Phụ nữ có đường "râu rồng" kiểu này cả đời hưởng phúc, sống lâu trăm tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đường rầu rồng bắt đầu từ mũi và kéo dài xuống miệng. Nó có thể khiến gương mặt trông "già nua" nhưng theo nhân tướng học đường này có thể tiết lộ vận mệnh, tính cách của một người.

Đường râu rồng là nếp nhăn bắt đầu từ mũi và công xuống hai bên miệng. Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng và hướng của đường râu rồng có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách cũng như cuộc sống của một người.

Cũng theo nhân tướng học, những người không sở hữu đường râu rồng sẽ hơi lười biếng, không đủ năng lực, thậm chí vô dụng. Những người có đường râu rồng hiện rõ trước khi 40 tuổi thường có cuộc sống vất vả.

Những kiểu đường râu rồng là nét tướng tốt

Đường râu rồng rộng, cách xa miệng

Người có đường râu rộng rộng rất có khả năng lãnh đạo, là người quản lý tài giỏi. Người này đôi khi có tin thần thép và có được quyền lực nhiều hơn người khác. Họ ít khi bị ảnh hưởng bởi những đau khổ, phiền muộn trong cuộc sống.

Đường râu rồng chạy dài xuống cằm, không chạm khóe miệng

Người có đường râu rồng chạy dài xuống cằm nhưng không chạm vèo khóe miệng được nhận định là có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao. Nếu đường râu rồng đi ra khỏi khóe miệng và chạy xuống cằm thì chủ nhân là người mạnh mẽ, tuy gặp chông gai, trắc trở trong cuộc sống nhưng cuối cùng cũng xuất sắc vượt qua.

Tuy nhiên, nếu đường này chạy xuống trực tiếp xuống khóe miệng thì chủ nhân thường có cuộc sống khó khăn về tài chính, các mối quan hệ gần gũi cũng hay gặp vấn đề.

Những kiểu đường "râu rồng" là nét tướng xấu

Nốt ruồi trên đường râu rồng

duong-rau-rong-03

Người có nốt ruồi ngay trên đường râu rồng có cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ hành động khá liều lĩnh, không suy tính trước sau hay nghĩ đến hậu quả.

Đường râu rồng ngắn

Người có đường râu rồng ngắn thường được nhận định là có tuổi thọ thấp, hay gặp bệnh tật.

Nếu đường râu rồng đi xuống và chạy song song với miệng thì sức khỏe cũng như tinh thần đều không tốt, không chịu được áp lực căng thẳng.

Đường râu rồng chạm khóe miệng và tiếp tục đi xuống cằm

duong-rau-rong-04

Người có đường râu rồng như vậy thường có tính cách thô lộ, cộc cằn. Do đó, họ không được mọi người xung quanh yêu quý. Người này cũng hay vướng vào những cuộc tranh luận không cần thiết và mang lại cảm giác không đáng tin cậy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link