Tại sao các khách sạn có 2 gối cho một giường đơn? Lý do khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tự hỏi không biết vì sao khách sạn thường có 2 gối cho một giường đơn. Câu trả lời rất thú vị.

Thường thì khi đi ra ngoại thành hoặc du lịch, chúng ta sẽ lưu trú tại khách sạn hoặc nhà nghỉ. Khi đến khách sạn, chúng ta sẽ yêu cầu quản lý sảnh cung cấp một phòng đơn để nghỉ ngơi vào buổi tối.

Tuy nhiên, chúng ta có thể nhận thấy rằng dù đã yêu cầu phòng đơn, trên giường lại có hai chiếc gối. Điều này có thể gây nghi ngờ cho nhiều người, liệu đó có phải là chỗ ở của người khác? Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy, và lý do phòng đơn có hai chiếc gối là do những nguyên nhân sau đây!

goi-ngu-2-ngoisaovn-w666-h375

Đầu tiên, mọi người đều biết rằng giường và gối trong khách sạn thường rất mềm, có thể khiến nhiều người không quen ngủ. Tuy nhiên, nếu bạn xếp một chiếc gối khác và sử dụng nó, gối sẽ không quá mềm và bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi ngủ. Do đó, khách sạn chuẩn bị hai chiếc gối ở đầu giường trong trường hợp bạn muốn kê chúng lên nhau để tăng độ cứng và thoải mái cho giấc ngủ của bạn!

Lý do thứ hai là mặc dù chúng ta đặt phòng đơn, nhưng có những trường hợp khi ra ngoài, chúng ta có thể mang theo trẻ nhỏ hoặc người khác cần gối khi ngủ.

goi-ngu-4-ngoisaovn-w666-h375

Vì vậy, khách sạn xem xét yếu tố này từ góc nhìn của người sử dụng dịch vụ. Họ quan tâm và chu đáo đối với nhu cầu của khách hàng từ mọi mặt. Vì thế, trên giường sẽ được chuẩn bị thêm một chiếc gối để đảm bảo không ai bị thiếu gối khi ngủ!

goi-ngu-1-ngoisaovn-w666-h375

Lý do thứ ba là tôi tin rằng nhiều người có thói quen ôm đồ đạc khi đi ngủ. Nếu không có gì để ôm, có thể họ sẽ gặp khó khăn trong việc ngủ, thậm chí gặp vấn đề mất ngủ. Điều này có thể ảnh hưởng đến năng suất và trạng thái sẵn sàng cho những hoạt động trong ngày hôm sau. Vì vậy, khách sạn cũng chuẩn bị một chiếc gối bổ sung trên giường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link