Phụ nữ có 5 chỗ này xấu là có phúc có lộc, vận khí cực tốt, càng già càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là phúc tướng, dự báo có thể gặp nhiều may mắn, đạt được thành công trong cuộc sống.

Mũi to

Chị em thường đánh giá cao chiếc mũi dọc dừa. Ai cũng thích sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, tướng mũi to chính là một nét phú quý. Phụ nữ có chiếc mũi to, cánh mũi dày là người phúc lớn mệnh lợn. Dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, họ cũng có thể tay trắng làm nên sự nghiệp, trở thành đại gia. Cả đời họ ngập trong phú quý, tiền của dư dả.

Đây là người phụ nữ khôn ngoan, tinh tế, biết cách đối nhân xử thế. Do đó, càng về hậu vận, họ càng làm ăn phát đạt, tiền tài ngày một nhiều.

Răng thỏ

phu-nu-co-5-cho-nay-xau-chinh-la-co-phuc-co-loc-01

Tướng răng thỏ là kiểu răng cửa to, dài hơn các răng bên cạnh. Phụ nữ có răng thỏ là người hưởng vận khí tốt. Người này có tính cách lạc quan, tích cực, không bao giờ từ bỏ đam mê. Nhờ vậy, dù vất vả đến mấy, họ cũng có thể vượt qua. Dự báo, sau 35 tuổi, người phụ nữ này có thể hưởng cuộc sống sung túc, hôn nhân viên mãn.

Nọng cằm

Empty

Người phụ nữ có nọng cằm thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người tốt bụng, sống bao dung, được nhiều người yêu mến. Trong cuộc sống, họ có nhiều quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Nhờ đó, càng về hậu vận cuộc sống càng sung túc, an nhàn.

Bụng to

Phụ nữ thường ao ước sở hữu vòng eo thon gọn để tôn lên vóc dáng. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, người có vòng 2 đầy đặn, da bụng dày không phải nét tướng xấu. Người có tướng bụng như vậy giống như chiếc túi đựng tiền, gom hết tiền bạc của thiên hạ vào nhà.

Ngoài ra, đây còn là nét phúc tướng của người từ tuổi trung niên trở đi được ngồi chơi hưởng phúc, con cháu thành đạt, làm rạng danh dòng họ.

Đùi to

phu-nu-co-5-cho-nay-xau-chinh-la-co-phuc-co-loc-03

Theo nhân tướng học, đùi được coi là trụ đỡ kho tiền. Phụ nữ có đùi to, săn chắc là nét tướng tốt. Người này càng làm ăn càng khấm khá, bội thu tiền bạc.

Họ còn là người phụ nữ vượng phu ích tử, giúp chồng con ăn nên làm ra, gia đình ngày càng hưng thịnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link