Phụ nữ có 5 nốt ruồi ở "chỗ kín" là nét quý tướng mang đến tài lộc, chớ dại xóa bỏ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, vị trí của nốt ruồi có thể tiết lộ những điều bí mật về con người, đưa ra một số dự báo về cuộc sống.

Nốt ruồi ở ngực

Theo nhân tướng học, trong tất cả các nốt ruồi trên cơ thể thì nốt ruồi ở ngực mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng nhất cho chủ nhân. Nốt ruồi dù nằm trên bầu ngực, dưới chân ngực hay giữa khe ngực đều là biểu trưng cho tài lộc, là "kho vàng, kho bạc". Người sở hữu nốt ruồi này có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ từ sự nghiệp đến tình duyên. Dù làm gì họ cũng có thể dễ dàng thành công. Sau khi kết hôn, người phụ nữ này trở thành cánh tay đắc lực của chồng, giúp gia đình ngày một giàu sang.

not-ruoi-cho-kin-cua-phu-nu-01

Nốt ruồi ở nhũ hoa

Cũng giống như nốt ruồi ở ngực, nốt ruồi ở nhũ hoa cũng tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân êm đẹp. Chủ nhân của nốt ruồi này là người có tính tình nhẹ nhàng, giàu tình cảm, chu đáo, biết chăm lo cho gia đình nên được mọi người yêu thương, trân trọng. 

Nốt ruồi nổi ở rốn

Theo nhân tướng học, đàn bà có nốt ruồi nổi ở rốn là người sinh ra đã được hưởng giàu sang. Cuộc sống của họ lúc nào cũng dư giả tiền bạc. Khi trưởng thành, người này có thể gây dựng sự nghiệp vững chắc. Chuyện tình duyên của họ cũng diễn ra suôn sẻ, được nhiều người theo đuổi. Sau khi kết hôn, người này một lòng một dạ hướng về chồng con.

not-ruoi-cho-kin-cua-phu-nu-02

Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này thường có tính cách mạnh mẽ, tự lập và luôn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Người này rất coi trọng sự nghiệp, luôn cố gắng vượt mọi thử thách để đạt đến thành công. Không vì vậy mà họ lơ là chuyện chăm sóc gia đình. Đặc biệt, người có nốt ruồi son ở vị trí này càng có nhiều may mắn hơn, có số lấy chồng giàu sang, sớm sinh quý tử.

Nốt ruồi ở mông

Chủ nhân của nốt ruồi này là người có năng lực nên dù làm ở lĩnh vực nào cũng có thể thành công. Tính cách của người này có phần thẳng thắn, bộc trực nên đôi khi dễ làm mất lòng đồng nghiệp. Tuy nhiên, họ lại may mắn lấy được người chồng hiền lành, chịu khó, cuộc sống gia đình yên bình, ít xảy ra cãi vã.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link