Phụ nữ có 5 tướng bàn tay thế này, cả đời sống trong NHUNG LỤA, được chồng YÊU THƯƠNG đến già

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi đặc điểm trên cơ thể con người đều có ý nghĩa. Chỉ cần bàn tay có những đặc điểm sau, cuộc sống sẽ không bao giờ cực nhọc.

Ngón tay vừa dài vừa tròn

Nếu người phụ nữ nào có ngón tay vừa dài mà lại còn tròn thì họ là những người có tính cách rất thoải mái và dễ chịu. Trong suốt cuộc đời họ ít gặp chuyện buồn, cuộc sống sung túc đến già. Bởi người có bàn tay như này đầu óc thông minh, có khả năng làm kinh tế. Không chỉ vậy, người đàn ông nào lấy được vợ có đặc điểm bàn tay này sẽ có thêm nhiều may mắn, làm gì cũng gặp nhiều thuận lợi.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau

Những người phụ nữ có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau sở hữu một trái tim nhân hậu và ôn hòa. Nhưng không phải vì thế mà họ là những người phụ nữ yếu đuối, ngược lại họ có khí chất rất mạnh mẽ, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho chồng và cả gia đình.

tuong-ban-tay-phu-quy

Ngoài ra, ngón trỏ thường tượng trưng cho tham vọng và quyền lực, ngón đeo nhẫn tượng trưng cho tình duyên. Khi hai ngón này có chiều dài bằng nhau, thì tức là họ có một cuộc sống đủ đầy và viên mãn.
Họ không chỉ là những người phụ nữ tuyệt vời trong công việc mà còn có một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Đường chỉ tay rõ ràng, đậm nét

Đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Người có chỉ tay rõ nét thường rất thông minh, giỏi dang và thành đạt, giàu có.

Lòng bàn tay vuông, thịt dày và mềm

Lòng bàn tay vuông vức, có thịt, bốn phía xung quanh hơi nổi lên, làn da mềm mại mượt mà, khi nắm tay có cảm giác thịt mềm mà không xương xẩu – những người có đặc điểm này đại đa số là người giàu có, tiền cả đời không thiếu.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả!

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT