Phụ nữ sở hữu những tướng bàn chân "kỳ lạ" này không GIÀU SANG, PHÚ QUÝ cũng MAY MẮN hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì nếu người phụ nữ có tướng mạo bàn chân như sau thì sẽ giàu sang, phú quý cả đời.

Bàn chân nhỏ, đầy đặn

Nữ giới có bàn chân nhỏ nhắn, nhưng đầy đặn và không bị lộ xương được coi là bàn chân quý nhân. Do luôn được quý nhân phù trợ nên cuộc sống người này luôn dư dả và giàu có.

Lòng bàn chân

Lòng bàn chân phụ nữ có nốt ruồi đen hoặc nốt ruồi đỏ (nốt ruồi son) thì đây chính là nốt ruồi mang tại tài lộc cho chủ nhân. Tướng bàn chân này còn đem lại may mắn cho cả gia đình.

Nếu sở hữu lòng bàn chân lõm sâu thì đây chính là điềm báo chủ nhân sẽ được hưởng phúc đời đời.

tuong-ban-chan-phu-quy

Nếu lòng bàn chân có vân xoáy là người phụ nữ có tài. Càng về sau, họ sẽ sống trong giàu sang, công danh ngày càng thăng tiến.

Ngón chân thứ hai dài hơn ngón chân cái

Nếu phụ nữ sở hữu ngón chân thứ hai dài hơn ngón chân cái thì là một người quyết đoán và có khả năng lãnh đạo tốt. Người sở hữu tướng bàn chân như vậy còn là người có tinh thần trách nhiệm cao kể cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ có vậy, bạn còn là người sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Do đó, bạn luôn là trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí.

Ngón chân cái dày dặn, tròn trịa

Nếu ngón chân cái dày dặn, tròn trịa và nhiều thịt, chứng tỏ bạn có số giàu sang đấy. Hơn thế, bạn còn được kế thừa sản nghiệp tổ tiên để lại, đời sống vật chất sướng khỏi chê nhưng cũng nhiều áp lực lắm đó.

Gót chân đầy, hồng hào

Người phụ nữ sở hữu gót chân đầy là tướng của người phú quý. Người nào mà có gót chân hồng (nhất là phụ nữ) thì là người hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ. Người mà có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng, trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi.

Ngón chân dài, thon nhọn

tuong-ban-chan-phu-quy.jpg1

Tướng này thể hiện người đại quý, bản tính ngay thẳng trung nghĩa nên được nhiều người quý mến.

Móng chân

Phụ nữ có móng chân tròn, bóng thì sẽ có mệnh phu nhân. Nếu móng chân cụp xuống thì sẽ có số hưởng tiền. Nữ giới có móng chân màu trắng sữa sẽ có được một cuộc sống bình yên, không sóng gió.

Cuộc đời của chủ nhân sẽ gặp nhiều trắc trở, gian truân nếu móng chân có màu xám. Móng chân hồng hào được cho là tướng chân tốt nhất, không chỉ biểu thị cho người sức khỏe tốt mà còn may mắn, giàu sang hơn người.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT