Dù nam hay nữ, có 1 trong 5 nét tướng xấu này vất vả đủ đường, làm quần quật cũng khó thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường không gặp may mắn trong cuộc sống, chăm chỉ làm ăn vẫn không thoát cảnh túng thiếu.

Lông mày mọc rải rác, đuôi mày lộn xộn

Theo nhân tướng học, nếu lông mày mọc rải rác, đuôi lông mày lộn xộn thì vận thế không tốt, khó gặt hái được tiền của. Người sở hữu nét tướng này làm việc chăm chỉ, không ngại khó ngại khố nhưng lại thiếu sáng tạo, không có tầm nhìn rộng nên không làm được việc lớn, lại còn dễ bị người khác lợi dụng.

tuong-nguoi-so-kho-01

Người này cũng có tính tò mò, khả năng tập trung không tốt nên tốn nhiều thời gian cho một công việc đơn giản.

Cũng vì những nguyên nhân đó mà người này khó hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Làm ăn chăm chỉ lắm cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu.

Nốt ruồi ở lệ đường

Trong nhân tướng học, lệ đường là khu vực ngay dưới mắt (vùng bọng mắt), được xem là vị trí của cung Tử Tức.

Người xưa cho rằng người có nốt ruồi ở lệ đường thường chịu nhiều buồn đau trong chuyện tình cảm, hay phải rơi nước mắt, số mệnh long đong.

tuong-nguoi-so-kho-02

Đa phần người có nốt ruồi ở lệ đường thường có tính cẩn thận, tỉ mỉ. Tuy nhiên, họ lại đa sầu đa cảm, hay lo lắng muộn phiền. Chỉ một chuyện vặt vãnh cũng có thể khiến họ phải suy nghĩ, buồn phiền nhiều ngày.

Đường tình duyên của người này khá trắc trở. Ngay cả khi kết hôn, mối quan hệ vợ chồng của họ cũng dễ bị kẻ thứ 3 chen chân và phá hoại, khó giữ được hạnh phúc bền lâu.

Mũi nhọn

Theo nhân tướng họ, mũi tượng trưng cho tài lộc và sự giàu có của một người. Người có tướng mũi nhọn (gọi là cô phong tỵ) nhìn thoáng qua sẽ thấy mũi khá lớn so với khuôn mặt, cánh mũi không có thịt, lỗ mũi rộng và lộ, chóp mũi nhọn và rất cao.

tuong-nguoi-so-kho-03

Người sở hữu nét tướng này thường bị cho là có tính cách ích kỷ, tự cao tự đại, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân. Họ yêu tiền và sẵn sàng làm mọi thứ vì lợi ích cá nhân, thậm chí có thể gây hại cho người khác để đạt được mong muốn. Dù mưu mô tính toán thì người này cũng không đạt được thành tựu lớn trong công việc cũng như cuộc sống.

Miệng lệch

Miệng lệch tức là hai môi không cân xứng, lệch sang bên trái hoặc phải, thấy rõ nhất khi cười. Miệng lệch không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm gương mặt mất cân xứng mà còn được đánh giá là tác động không tốt tới tài vận.

Người có tướng miệng lệch bị cho là làm gì cũng vội vàng, hay so đo tính toán với người khác. Người này dễ bị kích động, cái tôi cá nhân cao nên dễ xảy ra xung đột với những người xung quanh. Điều này khiến họ chẳng được ai yêu quý, thậm chí còn bị mọi người xa lánh.

tuong-nguoi-so-kho-04

Người này cũng hay lo lắng, âu sầu về một điều gì đó ngay cả khi việc đó chưa xảy ra. Điều này khiến họ suy kiệt về cả thể chất lẫn tinh thần. Chính vì vậy, họ chẳng còn sức lực và tâm trí để phát triển sự nghiệp.

Người có nét tướng xấu này khó đạt được thành tựu lớn trong công việc vì lúc nào cũng cho là mình đúng, không coi trọng ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên.

Người này về già có thể phải sống cô đơn.

Trong mắt có tia máu

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh thần thái, sức khỏe của một con người. Người có đôi mắt đỏ ngầu, xuất hiện nhiều tia máu chứng tỏ sức khỏe không tốt, đang rất mệt mỏi. Khi nghỉ ngơi đầy đủ, hiện tượng này có thể biến mất.

Tuy nhiên, người sinh ra đã có nhiều tia máu đỏ trong mắt thường bị cho là có tính cách dữ tợn, nóng nảy, hung ác. Người này hay gặp thất bại trong công việc, phải sống dựa dẫm vào gia đình nên cuộc đời càng về sau càng khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link