Phụ nữ có 8 điều này có giá gấp vạn lần chân dài, khiến đàn ông trọn đời si mê

( PHUNUTODAY ) - Chân dài, mặt xinh hay dáng đẹp chỉ khiến đàn ông say mê ban đầu, nhưng để trói chân họ lâu dài thì cần nhiều hơn thế.

 Cá tính - mạnh mẽ

Theo quan niệm trước đây, phụ nữ thường được nhìn nhận là phái yếu, là những người yếu đuổi, ủy mị… Và mặc dù ngày ngay tư tưởng đó vẫn tồn tại trong đầu hàng triệu người trên thế giới nhưng phần lớn đã đánh giá và nhìn nhận vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ theo một cách khác.

Ngày nay, một trong những phẩm chất khiến người phụ nữ trở nên hoàn hảo là cá tính, độc lập. Người phụ nữ có cá tính, biết nhìn xa trông rộng và vạch định được tương lai cho cuộc sống của mình luôn là người được yêu mến, nể phục. Hành động đúng mực, hiểu và tôn trọng người khác… của một người phụ nữ cá tính sẽ khiến họ đẹp hơn và người khác lấy đó làm cảm hứng phấn đầu và mục tiêu hoàn thiện bản thân.

Đức tính tốt

Đức tính tốt là một trong những phẩm chất được đánh giá cao ở một người phụ nữ hoàn hảo. Thực tế, theo quan niệm của nhiều người, đức tính là một trong những phẩm chất không thể phát triển trong thời gian ngắn. Mà nó được tôi luyện, rèn rũa, trải qua thử thách trải nghiệm.

Đức tính tốt ở một người phụ nữ sẽ bao gồm tính trung thực, lòng trung thành, sự khiêm tốn, chăm chỉ, chu đáo cẩn thận, biết tôn trọng mình và tôn trọng người khác… Với phái mạnh thì đức tính tốt của người phụ nữ giống như một ly cooktail tuyệt hảo. Và nó khiến những người phụ nữ đẹp hơn ngay cả trong những tình huống mong manh nhất.

phu-nu.01

Thực hiện tốt vai trò - bản năng làm mẹ

Phụ nữ vốn dĩ đã có sẵn trong mình bản năng làm mẹ. Tạo hóa đã dành tặng cho người phụ nữ thiên chức thiêng liêng đó. Và một trong những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ hoàn hảo là phải có bản năng người mẹ. Có nghĩa là dù cuộc sống cực khổ hay đầy đủ, bận rộn hay nhàn rỗi thì người phụ nữ phải thực hiện tốt vai trò làm mẹ của mình. Bản năng làm mẹ không có nghĩa chỉ đơn giản là có con. Mà bản năng làm mẹ phải bao gồm tất cả những vấn đề như chăm sóc, quan tâm cho con cái và tất cả những người thân yêu trong gia đình.

Vẻ đẹp tâm hồn

Một người phụ nữ có vẻ ngoài xinh xắn đã là tuyệt vời. Nhưng vẻ đẹp đó còn nhân lên gấp bội nếu người phụ nữ đó có vẻ đẹp tâm hồn. Thực tế, di truyền học quyết định phần lớn vẻ bề ngoài của phụ nữ trông sẽ ra sao, xinh đẹp hay xấu xí. Nhưng điều được đánh giá cao hơn và thường coi như là phẩm chất quan trọng của người phụ nữ hoàn hảo đó lại là vẻ đẹp bên trong của con người cô ấy. Một người phụ nữ có vẻ đẹp tâm hồn là những người biết tống khứ sự kiêu ngạo và dẹp cái tôi, sự ích kỉ sang một bên.

Biết hài lòng, suy nghĩ tích cực

Không một người đàn ông nào lại muốn bạn gái suốt ngày ủ rũ, sầu muộn cả. Vì thế hãy thường xuyên mỉm cười và suy nghĩ lạc quan, tích cực. Đó chính là một trong những điều quan trọng để quyến rũ được bất kì chàng trai nào.

Biết nấu ăn

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ?

Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong lối thông hành giúp bạn nhanh chóng chinh phục người đàn ông của đời mình. Điều đơn giản đàn ông mong muốn là khi họ đi làm về thấy được sự cố gắng, nỗ lực nấu những món ăn ngon của vợ. Vì thế rất nhiều nam giới bị hấp dẫn bởi những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này, nên nếu ăn ngon bạn hãy tự tin hơn, còn chưa thì hãy cố gắng hơn nhé, học hỏi chưa bao giờ là thừa.

phu-nu

Lãng mạn và ngọt ngào

Mỗi người đều có tính cách, sở thích riêng và điều đó tạo nên nét đặc trưng thu hút người khác khi tiếp xúc. Thế nhưng, phụ nữ nên hiểu rằng, đàn ông cũng rất thích được nhận những điều lãng mạn từ cô gái mà anh ấy yêu thương. Thường xuyên dành những điều bất ngờ, khiến anh ấy ngạc nhiên dù đôi lúc hơi trẻ con và điên rồ. Hãy để anh ấy cảm thấy rằng mình cũng thật may mắn và hạnh phúc khi ở cạnh một người phụ nữ ngọt ngào dù bạn không xinh như hoa hậu.

quan điểm cho rằng, phụ nữ đẹp khi cô ấy là chính mình và nhận ra những ra trị riêng của bản thân. Dù không sở hữu gương mặt ưa nhìn hay vóc dáng lý tưởng, bạn cũng đừng nên lo ngại. Bởi có rất nhiều phụ nữ kém xinh vẫn khiến đàn ông bị hấp dẫn.

Quan tâm đến không khí gia đình

Muốn làm tốt việc gì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc đó. Muốn làm tốt công việc chăm sóc gia đình thì phải yêu thích và có trách nhiệm với công việc chăm sóc gia đình.

Người chồng nào cũng đánh giá cao một người vợ biết chăm sóc nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, chăm sóc con cái khỏe mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn