Phụ nữ có chồng gia trưởng thì cứ làm 4 việc này đảm bảo chồng sẽ tự động xuống nước, kính vợ trên đầu

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn thường bảo ''nói phải thì củ cải cũng phải nghe. Thế nên nếu như vợ có thái độ dịu dàng thì chẳng có lý do gì mà chồng lại gắt gỏng cả. P

Lựa lời góp ý cho chồng lúc đang vui vẻ

Tâm lý vui vẻ, thoải mái chắc chắn sẽ khiến chồng chịu khó lắng nghe và tiếp thu hơn. Thế nên phụ nữ đừng nghĩ chồng gia trưởng thì không bao giờ sửa đổi được. Hãy biết lên tiếng đúng lúc bởi chính thái độ im lặng, nín nhịn của bạn chỉ là một thông điệp ngầm, nói cho anh ấy biết rằng: Anh đã đúng trong mọi việc.

Thay vì lúc nào cam chịu, bạn phải là người tìm cách đấu tranh với tính cách này ngay từ đầu. Nhớ là phải lựa lúc chồng vui vẻ, nhẹ nhàng góp ý bằng thái độ mềm mỏng, đừng chỉ trích hay cằn nhằn chồng.

Luôn thật dịu dàng để lạt mềm buộc chặt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta vẫn thường bảo ''nói phải thì củ cải cũng phải nghe. Thế nên nếu như vợ có thái độ dịu dàng thì chẳng có lý do gì mà chồng lại gắt gỏng cả. Phụ nữ có chồng gia trưởng thì nên biết cách nịnh chồng đúng lúc. Chính sự mềm mỏng, khéo léo chính là thứ “lạt” tuy mềm nhưng có thể bó chặt được hạnh phúc gia đình như bạn từng mong muốn đấy!

Áp dụng chiến lược ''mưa dầm thấm lâu''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc thay đổi một người không thể nào một sớm một chiều được. Thế nên chị em nhất định phải từ từ, đừng nóng vội mà bỏ cuộc. Hãy kiên trì từ từ thuyết phục chồng mình.

Hòa hợp chuyện chăn gối

Lấy phải người chồng độc đoán, vợ không chỉ chịu khổ trong cuộc sống hàng ngày mà cả chuyện chăn gối cũng không được thoải mái. Đàn ông muốn yêu lúc nào thì bắt vợ chiều, thích kiểu gì cũng bắt vợ nghe theo. Lấy phải người chồng như thế thì phụ nữ hãy biết cách ăn diện, hòa hợp chuyện chăn gối với chồng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link