Phụ nữ có điểm này dễ khiến đàn ông ngoại tình nhưng sẽ không bao giờ được trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan nhất định không được để cuộc đời mình trôi theo ý muốn của người khác. Người đàn ông nhất định sẽ không trân trọng những kiểu phụ nữ như thế này.

Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Empty

Kiểu phụ nữ "không bao giờ bỏ đi"

Phụ nữ luôn muốn mình trở thành nhà của đàn ông. Họ trân trọng cảm giác muốn trở về nhà của đàn ông. Họ muốn đàn ông dù từng qua bao con đường, có lỡ lạc lối thế nào cũng trở về bên họ. Vì đơn giản, phụ nữ luôn mang bản chất của người sinh ra để làm vợ, làm mẹ làm bến đỗ của đàn ông. Tha thứ và đợi chờ cũng như bản năng của đàn bà.

Nhưng đàn ông lại nghĩ rằng đàn bà tha thứ là vì họ không thể rời đi, không thể sống thiếu đàn ông. Họ tin đó là điều hiển nhiên, cứ rong chơi, cứ lỗi lầm, cứ thử thách sức chịu đựng của đàn bà. Vì họ nghĩ, vợ vẫn ở đó, cũng như nhà không thể đi đâu, thế thì có gì phải lo, đi bao lâu chẳng được. Điều gì họ cho là không thể rời bỏ họ, họ càng không trân trọng.

Người dốc hết tâm can và tiền bạc cho anh ta

Chằng vì nhân ngày gì cả mà lại tặng anh ta một món quà đầy bất ngờ, cảm động cho cả chính mình nhưng rồi cuối cùng lại nhận được sự hời hợt của anh ta. Một người phụ nữ không độc lập tài chính, không yêu bản thân, sẽ dần trở nên kém thu hút.

Không có những ranh giới rõ ràng

Người phụ nữ không có bất cứ một mong muốn gì cả chỉ mong anh ta đối xử tốt với bạn cái gì cũng không cần nhưng đó lại là những thứ mà không bao giờ có được bao gồm cả sự tôn trọng của người đàn ông.

Empty

Hãy đặt ra những quy chuẩn mực thước, rõ ràng, phân định giới hạn chính là điều không chỉ chị em phụ nữ mà bất cứ ai cũng nên học theo. Điều đó có nghĩa, bạn biết đâu là điều bản thân nên làm, được làm và không được làm, cũng như chỉ rõ đối phương được phép làm gì trong khuôn khổ. Ở những người phụ nữ biết ranh giới của bản thân, họ sẽ thường toát lên sự độc lập, chín chắn, là yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng trong lòng mỗi người đàn ông.

Người phụ nữ dễ dàng có được

Vừa mới gặp nhau đã không lâu tiến triển đã rất nhanh, anh ta chẳng cần phải bỏ ra thứ gì nhưng lại có được tất cả những thứ thuộc về bạn vậy anh ta nhất định sẽ không trân trọng bạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link