Phụ nữ cô đơn thường muốn làm gì khi đi tắm? 3 người đàn bà tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sống một mình, khi vào nhà tắm thường muốn làm gì? Hãy lắng nghe tâm sự của họ nhé!

Chị Hà, 23 tuổi

Trong khi tắm, tôi thường không mang theo điện thoại bên mình vì sợ sẽ bị làm phiền bởi cuộc gọi hoặc tin nhắn quan trọng. Tuy nhiên, cảm giác thiếu thiếu điện thoại lại khiến tôi khó chịu.

khi-phu-nu-da-qua-quen-voi-co-don-se-rat-kho-keo-ho-ra-khoi

Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, tôi thường rút ngắn thời gian tắm và cố gắng nhìn vào điện thoại trong thời gian ngắn đó để không bỏ lỡ các thông báo quan trọng. Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi và việc không có nó bên cạnh khiến tôi cảm thấy khó chịu.

1439349479-phu_nu_co_don_1_sccw

Chị Lan, 27 tuổi

Tắm là khoảng thời gian hiếm hoi mà tôi có thể tìm lại sự tĩnh tâm và suy nghĩ. Trong những lúc như thế, tôi thường dành thời gian để liên tục suy nghĩ về người đàn ông mà mình phải lòng. Đi tắm có thể giúp tôi tập trung như khi đi vào một căn phòng tối để suy ngẫm về những quyết định quan trọng trong cuộc sống.

1629433483-26472f82e25e341de97ce7ac770eea30-width600height450

Chị Cúc, 30 tuổi

Tôi thường lựa chọn tắm vào buổi tối trước khi đi ngủ vì tôi tin rằng việc tắm sẽ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Lúc đó, tôi luôn tin rằng mình sẽ có một giấc ngủ ngon lành và thật sự thoải mái. Suy nghĩ của tôi rất đơn giản, chỉ mong muốn có một giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, mỗi người có cách sống và suy nghĩ khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link