Phụ nữ có nét này chính là tướng thiện, sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng bẩm sinh này ở phụ nữ giúp họ luôn khiến đàn ông say mê ngay từ lần đầu gặp mặt.

yeu-1

Xương nhỏ, thịt mềm

Xương nhỏ là chỉ xương cốt nhỏ nhắn, không xuất hiện hiện tượng ghồ ghề, tổng thể cơ thể được coi là cân đối.

Còn thịt mềm là chỉ da dẻ có tính đàn hồi, không xuất hiện những vùng da chai cứng. Người phụ nữ có xương nhỏ thịt mềm thường là những người có vận khí tốt, là người may mắn trong đường đời.

Tóc đen, môi đỏ

Người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là rất tốt. Kỵ nhất mái tóc như cỏ khô và hai môi nứt nẻ.

Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.

Mày thanh, mắt to

Phụ nữ có mày thanh mảnh, mắt to thường có tính cách mềm mỏng, giàu thấu hiểu và cảm thông. Đàn ông khi ở bên họ thường rất thoải mái vì họ tinh tế và hiểu đàn ông muốn gì. Người phụ nữ này cũng rất khéo léo biểu lộ điều mình muốn, đàn ông sau đó sẽ đáp ứng họ một cách tự nguyện.

Phụ nữ có nét tướng này luôn dùng sự quyến rũ của mình để giữ chân đàn ông.

Thùy châu (dái tai) to dày

Theo nhân tướng học, tai là nơi tượng trưng cho trí tuệ và sự ổn định. Nếu thùy châu dày, to thì người đó khỏe mạnh, thu hút tài vận, nhân duyên tốt đẹp và có những đứa con thông minh.

Không những thế, phụ nữ có nét tướng này còn rất thành thật, giàu khoan dung và một lòng với bạn đời. Bởi thế mà đây là nét tướng ở phụ nữ mà đàn ông bị thu hút.

Đôi mắt đào hoa

Phụ nữ có đôi mắt đào hoa thì không người đàn ông nào quên được. Đây là đôi mắt như cười, lại ươn ướt làm mềm lòng người khác. Vì thế mà dù họ chẳng làm gì vẫn khiến đàn ông muốn đắm chìm vào đôi mắt đó thật lâu. Đây là nét tướng của người phụ nữ dịu dàng và rất quyến rũ.

Lông mày cong

Lông mày cong, bắt đầu từ mắt đến đuôi mắt. Khi người phụ nữ này cười thì cặp lông mày cong lên nhìn rất quyến rũ. Phụ nữ có nét tướng này có tính cách ôn hòa, luôn biết cách khiến người đối diện say mê nhìn mình.

Ngón tay dài, cổ tay tròn

Là chỉ cổ tay dày mềm, nhuận hồng, cầm vào giống như cầm túi bông mềm mại. Còn ngón tay dài là chỉ ngón tay dài trắng ngần, có sinh khí, không có các đường vân thô rõ.

Người phụ nữ có kiểu tay này về mặt tài vận và nhân duyên thường gặp cơ hội đột xuất, thích hợp với việc kinh doanh, nên kết giao với nhiều bạn bè.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link