Vợ chỉ cần có điểm này chồng mê mệt, luôn tôn trọng và giữ khư khư

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mạnh mẽ quá sẽ khiến đàn ông sợ hãi, còn yếu đuối quá sẽ bị xem thường.

vo-chong-00

Tôn trọng gia đình chồng

Một người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết tôn trọng những người trong gia đình chồng. Họ luôn biết cách làm hài lòng mọi người, dù có bức bối khó chịu đến mấy.

Họ luôn biết cách dung hòa, rộng lượng với những khuyết điểm của mọi người, cũng như biết nhận lỗi khi mình sai. Và nếu chẳng may có khúc mắc, va chạm quan điểm với bố mẹ chồng, những người phụ nữ này luôn biết nín nhịn.

Người phụ nữ biết tôn trọng gia đình chồng còn thể hiện ở quan điểm không bảo thủ mà biết hòa nhập, cũng như biết cân bằng lối sống, văn hóa ứng xử theo tập tục gia đình chồng.

Biết chiều chuộng bản thân

Phụ nữ đừng quên chăm sóc bản thân và sắc đẹp. Bạn có thể không xinh nhưng hãy nhớ quan tâm đến trang phục, đến làn da, mái tóc và cả từng chi tiết nhỏ như nội y... đừng bao giờ để mình trông nhếch nhác. Đàn ông ban đầu họ đến với bạn bằng sắc đẹp thì họ cũng cần bạn đẹp ở những năm sau khi sống chung.

Luôn mỉm cười, vui vẻ

Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc.

Theo đuổi đam mê

Đàn ông sẽ cảm thấy rất mệt mỏi nếu người phụ nữ cứ phụ thuộc hoàn toàn vào anh ấy. Không gì dễ làm đàn ông cảm thấy hứng thú hơn là một cô gái đầy nội lực, không ngừng khao khát chạm tới đam mê mà mình theo đuổi.

Tự lập và lệ thuộc phải song hành

Phụ nữ mạnh mẽ quá sẽ khiến đàn ông sợ hãi, còn yếu đuối quá sẽ bị xem thường. Thế nên bạn phải biết dung hòa giữa hai yếu tố này để cuộc sống hạnh phúc hơn. Một người có tính cách mạnh mẽ, tự lập sẽ thu hút đàn ông. Còn người có tính lệ thuộc sẽ khiến đàn ông thể hiện được bản lĩnh của mình.

Trong hôn nhân, phụ nữ tự lập sẽ không phụ thuộc kinh tế của chồng. Bạn không sợ bị chồng xem là đồ ăn bám hoặc vô dụng. Và khi chẳng may đường ai nấy đi, bạn cũng có đủ kinh tế để nuôi bản thân và con cái. Tuy nhiên trong những trường hợp đặc biệt, bạn cũng nên lệ thuộc vào chồng một chút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link