Phụ nữ sở hữu 5 đặc điểm này không sớm thì muộn cũng bị chồng bỏ không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Chẳng người đàn ông nào muốn chung sống với người phụ nữ có những đức tính này. Vì vậy hãy sửa ngay nếu bạn có.

Thường xuyên làm "bục" sĩ diện của chồng

Bạn liên hồi kể về những tật xấu của chồng, những chuyện riêng tư đáng lẽ chỉ nên tâm sự “ở chốn 2 người” cho tất cả mọi người biết. Bạn lớn tiếng, cao giọng với anh ấy khi có mặt người khác, bạn tỏ thái độ khó chịu và bắt anh ấy làm theo ý bạn ở chốn đông người.

Bạn không giới thiệu anh ấy trong những cuộc gặp mặt với bạn bè của bạn,… Đó chính là những sai lầm rất lớn mà bạn cần sữa chữa ngay bởi đàn ông thật sự rất coi trọng sĩ diện của bản thân.

So sánh chồng với những người đàn ông khác

Đây có lẽ là điều mà nhiều phụ nữ mắc phải, dù nhiều hay ít, công khai hay âm thầm so sánh. So sánh này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy tổn thương, bị coi thường và bị trách móc. Trước người đàn ông khác chồng bạn thường cảm thấy không an toàn và sợ thua kém.

photo-0-1505018362931

Nếu như bạn lấy ưu điểm của người đàn ông khác so sánh với chồng mình sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy lo lắng, bất an, đánh mất đi sự tự tin vốn có. Bởi thế, đây là điểm mà phụ nữ cần cố gắng tránh tối đa.

Nói xấu chồng trước mặt bạn bè

Sỹ diện của người đàn ông thậm chí còn quan trọng hơn thẻ tín dụng trong túi anh ấy. Người đàn ông có thể chấp nhận trao hết tiền bạc, của cải cho bạn nhưng sẽ không chấp nhận việc bạn phàn nàn, nói xấu chồng trước mặt bạn bè anh ấy. Đôi khi, họ chỉ cần một người vợ biết giữ thể diện cho chồng. Là người vợ yêu chồng, bạn đừng làm hỏng hình ảnh của chồng mình trong mắt người khác.

Thích ra lệnh

yeu-1

Công việc gia đình là của hai người và bạn cũng như chồng cần chung tay để hoàn thành. Nhiều người phụ nữ thích ra lệnh cho chồng, ép anh ấy phải làm việc này việc kia. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy chán nản, không được tôn trọng.

Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách phân công nhiệm vụ giữa mình và chồng một cách khéo léo để hai người vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Phụ nữ hãy nhớ “lạt mềm buộc chặt” mới là điểm mấu chốt trong cách cư xử với chồng để giữ anh ấy luôn ở lại bên cạnh bạn.

Không thể độc lập, lúc nào cũng cần đến chồng

Một người phụ nữ độc lập luôn đầy sức quyến rũ và vì thế một người phụ nữ không thể sống độc lập quả là một cơn ác mộng với nhiều cánh đàn ông. Đàn ông thích người phụ nữ biết sống độc lập, biết tận hưởng cuộc sống và biết tự làm cho mình trở nên hấp dẫn.

Những người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng thường sẽ “theo đuôi”, giám sát chồng mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy nghẹt thở và chỉ muốn thoát ra khỏi bạn để sa vào vòng tay khác. Vì vậy nếu bạn mong muốn tình yêu, hãy rời xa anh ấy, anh ấy sẽ mang tình yêu và sự quan tâm đến cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link