Những điều đàn ông luôn mong mỏi ở vợ nhưng chẳng bao giờ "hé lộ nửa lời"

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết chồng mình đang âm thầm mong đợi điều gì ở mình không?

Coi chàng như một người hùng

Hãy để người đàn ông của bạn biết rằng bạn đánh giá cao chàng, chính chàng là người đã mang lại hạnh phúc cho bạn. Một câu khen ngợi, một lời nhờ vả khéo léo... là những gì đàn ông mong muốn nhận được từ nửa kia, bởi mỗi khi ấy, họ có cảm giác mình giống như người hùng trong mắt bạn.

Hành động này chẳng có gì to tát, mới lạ song nó luôn nằm trong danh sách những điều đàn ông mong muốn nhất ở một nửa của mình. Chỉ cần thỉnh thoảng nấu cho chàng món ăn mà chàng yêu thích là bạn đang tự nâng được điểm số của mình trong mắt chàng.

Hư khi cần

dieu-dan-ong-mong-moi-nhat-o-nguoi-phu-nu-minh-yeu

Là phụ nữ đừng quá hiền lành mà bị ăn hiếp, chà đạp. Đừng đóng vai nữ chính yếu đuối luôn chờ hoàng tử bảo vệ. Hãy tự biết cách bảo vệ bản thân. Cuộc sống này càng ngây thơ càng khiến bạn bị khinh thường. Thế nên hãy hư khi cần.

Hư ở đây không phải là ăn chơi, làm những việc trái với luân thường đạo lý. Không phải là hư hỏng đánh mất giá trị của bản thân. Mà là khi gặp chuyện, bạn nhất định phải phản bác và nói lên ý kiến của chính mình. Đừng gọi dạ bảo vâng, đừng ngoan như con mèo mặc người khác muốn làm gì thì làm.

Nấu ăn cho chàng

Hành động này chẳng có gì to tát, mới lạ song nó luôn nằm trong danh sách những điều đàn ông mong muốn nhất ở một nửa của mình. Chỉ cần thỉnh thoảng nấu cho chàng món ăn mà chàng yêu thích là bạn đang tự nâng được điểm số của mình trong mắt chàng.

Xem thể thao cùng chàng

Hãy coi việc xem thể thao là hành động thể hiện sự quan tâm của bạn đối với đam mê của chàng. Có như thế, dù không thích, bạn vẫn có hứng thú để làm việc này cùng anh ấy. Bạn có thể gia nhập vào cộng đồng những người hâm mộ đội bóng mà chàng yêu thích hay xem tennis cùng chàng... Đôi khi, những tranh luận về thể thao của bạn cũng đủ khiến chàng thấy vui và thú vị. 

hon-nhan-hanh-phuc--2018-06-06-15-40

Biết lắng nghe

Nếu muốn trở thành người bạn đời lý tưởng trong mắt đàn ông, một trong những tiêu chí bạn cần đạt tới đó là biết lắng nghe những điều chàng nói. Mỗi khi chàng bất an, khi giấc mơ của chàng còn dang dở, chàng sẽ có nhu cầu sẻ chia với người mà chàng thực sự tin tưởng, gần gũi. 

Người biết lắng nghe không phải là người nói gì nghe nấy, mà đó phải là người thấu hiểu được con người thật của chàng qua những gì chàng tâm sự, biết động viên họ trở thành con người hoàn thiện hơn, đạt được mơ ước đã theo đuổi...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link