Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở 3 vị trí này là điềm báo may mắn không giàu cũng phú quý, bạn có không?

14:20, Thứ tư 06/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì những vị trí này mà có nốt ruồi là điềm báo may mắn

Ở góc độ kkhoa học thì nốt ruồi là do các tế bào sắc tố phát triển mạnh thành từng cụm nên tạo thành một "đốm", "nốt", "mảng" màu sẫm hơn phần da xung quanh. Nốt ruồi có màu đen, có màu đỏ. Khi nốt ruồi có màu đỏ thì được gọi là nốt ruồi son. Thông thường nốt ruồi thường có xu hướng xuất hiện ở những vùng da hay tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Cũng vì lý do này, bạn càng phơi nắng, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, càng có xu hướng có nhiều nốt ruồi trên cơ thể.

Ở góc nhìn nhân tướng học và phong thủy thì nốt ruồi là điềm báo cho tính cách, tài vận sự giàu có, tình duyên... Khi nốt ruồi mọc ở 3 vị trí dưới đây thì được cho là may mắn.

Nếu nốt ruồi mà màu đỏ thì càng biểu thị sự may mắn

Nếu nốt ruồi mà màu đỏ thì càng biểu thị sự may mắn

Nốt ruồi mọc ở gò má

Nốt ruồi mọc ở gò má được cho là đem lại nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường là người bản lĩnh, chủ động. Người có nốt ruồi ở má thường khá giỏi giao tiếp, dễ giao lưu, kết bạn và khá thu hút người khác giới. Trong tình cảm, người này còn được cho là khá đào hoa, có nhiều người theo đuổi yêu thương. Nếu họ chọn đúng người thì hôn nhân sẽ viên mãn hạnh phúc. Phụ nữ có nốt ruồi ở gò má thường sẽ được chồng yêu thương.

Nốt ruồi ở mũi

Trong tướng số, mũi được xem như cung tài lộc. Mũi biểu thị cho sự giàu có và khả năng quản lý tài chính. Người có dáng mũi tròn, đầy đặn và có nốt ruồi sẽ là biểu tưởng của sự giàu có, tốt lành biết kiếm tiền và quản lý tài chính tốt. Tuy nhiên, điều này cũng còn phụ thuộc vào vị trí nốt ruồi xuất hiện trên mũi. Nốt ruồi ở sống mũi thường có xu hướng đem đến nhiều may mắn, tài lộc hơn so với ở cánh mũi.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm phụ nữ có nốt ruồi thường biểu trưng cho phúc lộc và may mắn, đặc biệt nếu nốt ruồi bên cằm trái. Những người có nốt ruồi ở cằm thường thuận lợi cả về công danh sự nghiệp cũng như tình duyên, hôn nhân. Những người có nốt ruồi ở cằm thể hiện sự giàu có về tài sản đất đai. Họ cũng là người có tính cách sôi nổi. 

Ngày nay nhiều chị em phụ nữ thích chấm nốt ruồi để tạo phong thủy tốt. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý tài vận và sự giàu có không chỉ dựa vào nốt ruồi mà phải dựa vào năng lực, cách sống và sự nỗ lực trong đời sống. Do đó những thông tin về tướng học cũng chỉ là tham khảo. Nên lưu ý khi tẩy hoặc chấm thêm nốt ruồi cần tìm nơi uy tín tránh biến chứng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên