Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ đúng vị trị này, tiền tiêu xả láng, cả đời ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Các cụ có câu “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”, ý chỉ nốt ruồi xuất hiện ở cổ với ý nghĩa cát lành, báo hiệu chủ nhân có cuộc sống vương giả, sung túc.

Các cụ xưa có câu "nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn". Có nghĩa là nốt ruồi ở cổ mang ý nghĩa tốt, báo hiệu chủ nhân có số giàu sang.

Nói nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn cũng có nghĩa là người này lúc nào cũng xúng xính tiền bạc, tài sản to lớn khổng lồ được thừa kế lại nên vinh hoa phú quý không bao giờ hết, cũng có thể người này có số may mắn, gặp vận may bất ngờ, có tiền từ trên trời rơi xuống, sau một đêm bỗng phát tài.

Tuy nhiên, theo quan điểm nhân tướng học thì không phải cứ nốt ruồi ở cổ là tốt lành, phú quý. Như vậy, người có nốt ruồi ở cổ có thể may mắn, cũng có thể không, tùy thuộc vào vị trí của nốt ruồi.

1. Nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi này nằm ở phía sau cổ, ở gáy, là nốt ruồi báo hiệu bạn may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ. Công việc của bạn luôn gặp thuận lợi, có người khác giúp đỡ. Dù có trở ngại thì cũng có người cùng bạn gánh vác và nhanh chóng vượt qua.

Người có nốt ruồi này sống nội tâm, bình lặng, dù giàu có cũng không khoa trương, luôn biết khiêm tốn, bình tĩnh và điềm đạm, được nhiều người quý mến.

xem-boi-not-ruoi-o-co-phu-nu-phunutoday-02

Đàn ông hay phụ nữ có nốt ruồi ở sau gáy đều là người có chí hướng, biết phấn đấu cho tương lai, có tham vọng. Để đạt được thành công, người này cũng trải qua không ít khó khăn, khổ sở. Tuy nhiên, họ có bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống, sẵn sàng vượt qua mọi chông gai.

Họ là người không bằng lòng với cuộc sống túng thiếu, biết nắm bắt thời cơ và cơ hội để đạt được điều mình mong muốn.

Đàn ông mang nốt ruồi này sẽ đầy trách nhiệm với gia đình, vợ con.

2. Nốt ruồi ở chính giữa cổ

Nốt ruồi ở vị trí chính giữa cổ là nốt ruồi phú quý, vượng cát, mang lại rất nhiều may mắn cho thân chủ. Người này có sự nghiệp hanh thông, rộng mở, có được vị trí trong xã hội. Về ngoại hình, đây cũng là người sáng sủa, ăn nói giỏi, thông minh, sắc sảo. Đối với người như vậy thì chẳng có lý do gì họ không thành công.

xem-boi-not-ruoi-o-co-phu-nu-phunutoday-01

Về chuyện tình cảm, họ đặc biệt là người chung tình, thậm chí si tình, đã yêu ai thì họ một lòng một dạ, sẵn sàng hi sinh tất cả vì người mình yêu.

3. Nốt ruồi ở phía trước cổ

Người có nốt ruồi trước cổ thường là người không mấy may mắn, hay bị người khác hãm hại, gặp kẻ tiểu nhân.

Đối với chuyện tình cảm, nốt ruồi ở vị trí trước cổ báo hiệu một người đào hoa, đường tình duyên gặp nhiều trắc trở, hoặc cũng là những người không chung tình.

xem-boi-not-ruoi-o-co-phu-nu-phunutoday-03

Đối với cuộc sống gia đình, người này thường bị bạn đời lấn án, không mấy khi được quyền quyết định hay không có được chính kiến trong gia đình.

4. Nốt ruồi ở phía trái cổ

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía cổ trái thường kém may mắn trong truyện tình cảm. Họ dễ bị rung động cũng dễ bị tổn thương vì lỗi lầm của người khác. Trái tim yếu đuối của họ cần được che chở, bảo vệ.

Sau khi kết hôn, họ sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm lo chu đáo cho gia đình nhưng dường như công sức ấy không đươc ghi nhận. Dù nắm trong tay quyền hành kinh tế, trụ cột của gia đình nhưng họ thường gặp áp lực từ phía nhà chồng.

Đây cũng là người có chí hướng, biết phấn đấu, lo lắng cho tương lai. Người này có thể dựa vào bản thân mà đi lên, giúp ích cho gia đình.

Empty

5. Nốt ruồi ở phía phải cổ

Đây là người phụ nữ tràn đầy sức sống lạc quan, yêu đời, thích mạo hiểm và khám phá những điều thú vị, mới mẻ.

Họ độc lập trong cuộc sống và luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tương lai của mình sung sướng, an nhàn hơn. Nhưng vì tính tình hoang phí nên không biết giữ của, có làm ra tiền cũng không mấy giàu sang phú quý như người ta.

Sau khi kết hôn, bạn sẽ có đời sống tình cảm vô cùng phong phú, hòa thuận. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, hạnh phúc, không có gì ồn ào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link