Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu hôn nhân sớm muộn gì cũng tan đàn xẻ nghé!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những nốt ruồi ở vị trí này báo hiệu dấu hiệu hôn nhân không thuận, sớm muộn gì cũng tan đàn xẻ nghé!

Nốt ruồi son ở giữa má

Nốt ruồi son ở giữa má cho thấy quyền lực, sức mạnh bị suy giảm. Theo đó, nó cũng khiến đối phương không còn sự quan tâm tới bạn.  Nốt ruồi này được ví như nhát dao cắt đứt tình ái, làm tan vỡ mối lương duyên.

Nốt ruồi giữa mày và mắt

not-ruoi

Nếu nốt ruồi nằm giữa lông mày và mắt (cung Điền Trạch) thì tình duyên của bạn có thể bị cách trở và không suôn sẻ. Nguyên nhân có thể đến từ tác động bên ngoài hơn là từ bên trong.

Phụ nữ có nốt ruồi ở mí mắt trên

Bạn rất được đàn ông lớn tuổi yêu mến và theo đuổi, có xu hướng tôn sùng kiểu người yêu có nét tương tự như người cha, bạn cần có được sự ổn định và yêu thương từ người đàn ông chín chắn và lớn hơn mình về tuổi tác.

Phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu sống mũi

not-ruoi.01

Bạn thiếu khả năng giao tiếp và hòa hợp với người bạn đời, khó tìm thấy tiếng nói chung và cuộc sống gia đình dễ sinh ra mâu thuẫn, cãi vã.

Nốt ruồi trên môi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi rất thích "đong đưa" với người khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến vợ chồng bất hòa, dễ dẫn đến ly hôn.

Nốt ruồi trên đỉnh sống mũi

Nốt ruồi trên đỉnh sống mũi là người thiếu khả năng giao tiếp, khó tìm được tiếng nói chung với bạn đời. Cuộc sống vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, bất hòa.

Nốt ruồi ở vành tai

Bạn là người lăng nhăng, có số đào hoa và rất dễ chán. Chính vì vậy mà trong tình cảm, bạn chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ rạn nứt và tan vỡ. Không ai có thể chấp nhận một người không chung thủy, nhất là khi yêu.

Phụ nữ có nốt ruồi ở gần khóe miệng

not-ruoi.02

Khóe miệng là một trong những vị trí trực tiếp biểu hiện tình cảm trên khuôn mặt. Nốt ruồi ở đây cho thấy chuyện tình yêu và hôn nhân của bạn dễ trắc trở một cách bất ngờ mà không có lý do.

 Phụ nữ có nốt ruồi ở xương gò má

Vị trí này là nơi “nhô ra” nhiều nhất trên khuôn mặt, do đó nốt ruồi ở đây khiến bạn dễ rơi vào tình huống “cướp chồng người”, nên cẩn thận trong cách cư xử hằng ngày.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này, chuyện tình của bạn hay có người thứ ba xen vào. Nếu tiến tới hôn nhân, đời sống vợ chồng không như ý, dễ dẫn đến cãi vả hoặc ngoại tình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT