Thấy vợ lén cầm một gói đen vào nhà vệ sinh, tôi theo dõi, ai ngờ phát hiện ra sự thật động trời

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ nữa. Có phải vợ lén lút với người khác sau lưng tôi không?...

Vợ chồng tôi cưới nhau 7 năm, có với nhau 2 mặt con. Hai đứa yêu nhau hơn 1 năm mới cưới, tình cảm thuận hòa, kinh tế cũng ổn định nên đời sống cũng yên ấm, hạnh phúc. Chuyện chăn gối của hai đứa cũng rất hòa hợp, thăng hoa.

Cách đây hơn 2 năm, tôi đi công tác thì bị tai nạn giao thông. Cú va chạm khiến tôi bị gãy chân, tệ hơn nữa là ảnh hưởng tới "chỗ đó", làm khả năng chăn gối bị ảnh hưởng, bác sĩ cũng nói tôi khó có thể có con được nữa.

Tôi bị sốc rất nặng, lúc đó chỉ muốn chết quách cho xong, vì tôi còn trẻ, gần 40. Giờ bỗng dưng "bất lực" thế này, tôi thấy tự ti, xấu hổ với vợ kinh khủng.

ngoai-tinh

Vợ chăm sóc tôi chu đáo, cô ấy không nhắc gì đến chuyện bệnh tật, hằng ngày nói chuyện vui vẻ với tôi, đưa con vào với bố, còn nói miễn tôi khỏe nhanh, về nhà với mẹ con cô ấy là được.

Nhờ vợ chăm sóc, tôi bình phục nhanh. Duy chỉ có điều, vợ chồng tôi không còn gần gũi nhau như trước được nữa. Cùng lắm 1 tháng được độ 2 lần, mà cũng chẳng lần nào trọn vẹn. Tôi biết vợ hụt hẫng, tôi cũng buồn phiền và nghĩ ngợi nhiều.

Mặc dù thế tôi vẫn luôn cảm thấy biết ơn vợ. Cô ấy tỏ ra không quan trọng, làm mọi việc khiến tôi không mặc cảm. Thời gian cũng cứ thế trôi đi, tôi quen với khuyết điểm của bản thân, cũng không nghĩ thêm nữa. Bù lại, tôi đối tốt với vợ tốt hết mức.

ngoai-tinh.02

Cách đây mấy ngày, trời vẫn còn sớm lắm, tôi chợt tỉnh thì thấy vợ vừa dậy. Cô ấy lén mở túi xách trên bàn rồi lôi ra một túi bóng đen, khe khẽ mở cửa ra ngoài. Tôi bỗng thấy chột dạ, lấy nhau bao năm, "ngày đèn đỏ" của vợ tôi nhớ lắm, vì thế không phải vấn đề ấy. Nghi ngờ vợ có gì giấu diếm, tôi lén đi sau, thấy vợ vào nhà vệ sinh. Chừng gần 10 phút, tôi gõ cửa, một lúc sau cô ấy bước ra. Mặt lộ rõ vẻ lúng túng. Tôi thì tỏ vẻ ngái ngủ, không hỏi gì.

Vào trong, tôi lật kiểm tra thùng rác thì điếng người phát hiện que thử thai giấu phía dưới, chắc tôi vào đột xuất nên vợ không kịp phi tang. Que thì 1 vạch, nhưng nỗi hoài nghi trong tôi bốc lên ngùn ngụt. Tại sao cô ấy phải lén lút, nếu là của chồng thì tại sao phải sợ.

Tôi coi như không biết chuyện gì, nhưng mấy ngày nay tôi ám ảnh vô cùng, không biết phải làm thế nào, liệu tôi có nên hỏi thẳng vợ không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT