Phụ nữ có thể phụ cả đàn ông trong thiên hạ, nhưng nếu quay lưng với người này sẽ mất sạch tất cả

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên nhớ, trên đời này có thể phụ cả đàn ông trong thiên hạ, nhưng nếu quay lưng với người cha của mình sẽ mất sạch tất cả.

Cha - người đàn ông hy sinh và yêu thương phụ nữ nhiều nhất

Phụ nữ nên nhớ, trên đời này có thể phụ cả đàn ông trong thiên hạ, nhưng nếu quay lưng với người cha của mình sẽ mất sạch tất cả. Bạn nên nhớ rằng, chẳng có người đàn ông nào yêu thương bạn bằng cha. Cũng chẳng có người đàn ông nào nguyện hy sinh tất cả cho bạn bằng cha. Nếu bạn quay lưng lại, đồng nghĩa bạn đã đánh mất điểm tựa vững chãi nhất và nhân cách làm người.

phu nu cha

Cha là người nâng bạn dậy những bước đầu tiên. Tập cho bạn nói những câu yêu thương đầu đời. Dâng hiến toàn bộ sức sức lực để bạn có được cuộc sống no đủ nhất. Và đau đến xé lòng, khi con gái yêu cuộc sống không thuận buồm. Phụ nữ nên nhớ, khi ta còn nhỏ, chưa hiểu chuyện bố là cả thế giới. Khi đã lớn lên rồi, va vấp đủ chuyện, nếm trải đủ điều, lại càng thêm thấm thía, cha chính là tài sản quý giá nhất của ta.

Giữa dòng đời bất tận, đừng quên ngoảnh đầu nhìn lại phía cha

Giữa dòng đời bất tận, phụ nữ đừng quên ngoảnh đầu nhìn lại phía cha. Đôi khi không cần vàng bạc phú quý, vật chất cao sang, mà chỉ cần một cuộc điện thoại hỏi thăm, dặn dò sức khỏe, cũng đủ khiến cha hạnh phúc vui lòng. Hãy dành ra vài phút mỗi ngày, để nghĩ xem mình đã làm được gì cho cha? Đã khiến cha đủ hạnh phúc? Đã khiến cha đủ an lòng và không còn lo lắng cho mình?

phu nu cha 2

Phụ nữ nên nhớ, trên đời này có một quy luật vô cùng khắc nghiệt, chính là: sinh - lão - bệnh - tử. Đến một lúc nào đó, muốn bên cha lâu một chút cũng không được. Muốn nói con yêu cha cũng là không thể. Muốn ngả vào vòng tay cha cũng chỉ là mộng ước xa vời...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link