Phụ nữ thà 'ế bền vững' chứ đừng lấy chồng vì 5 lý do này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng bao giờ lấy chồng chỉ vì cảm thấy mình cô đơn, bởi vì cưới một người mà mình không yêu thì rồi bản thân còn cô đơn hơn gấp trăm ngàn lần nữa. Chỉ cưới người đàn ông mình yêu và họ cũng yêu mình thì mới có hạnh phúc phụ nữ ạ.

1. Bố mẹ giục cưới

Cuộc đời của phụ nữ khốn khổ nhất chính là lúc nào sống theo sự sắp đặt của người khác mà không được sống với chính điều mình mong muốn. Thời nay vẫn còn nhiều người phụ nữ chấp nhận chuyện hôn nhân ''cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy'', bố mẹ muốn cưới thì mình sẽ đồng ý cưới.

Dù rằng chưa sẵn sàng để bước vào cuộc hôn nhân thì vẫn đồng ý cưới để khiến bố mẹ vui lòng. Tới lúc hôn nhân đứt đoạn thì lúc đó ngay cả bản thân khổ mà bố mẹ cũng buồn lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Kết hôn vì thấy cô đơn

Phụ nữ đừng bao giờ lấy chồng chỉ vì cảm thấy mình cô đơn, bởi vì cưới một người mà mình không yêu thì rồi bản thân còn cô đơn hơn gấp trăm ngàn lần nữa. Chỉ cưới người đàn ông mình yêu và họ cũng yêu mình thì mới có hạnh phúc phụ nữ ạ.

3. Mù quáng tin vào những lời hứa hẹn

Đàn ông hay hứa phụ nữ lại hay tin, khi yêu rất nhiều người đàn ông thế thốt: "Anh nhất định sẽ yêu thương em đến suốt cuộc đời'' "Cả đời này anh chỉ cần em thôi''. Vậy nhưng lời hứa đàn ông vốn là thứ chỉ để nghe chứ không nên tin. Bởi thế nên phụ nữ đừng dại mà nghe đàn ông hứa, tới khi bước vào hôn nhân thì mới thấy ân hận.

4. Nghĩ rằng đàn ông của mình sẽ không bao giờ phản bội

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ khi yêu rồi kết hôn đều nghĩ rằng dù cho ngoài kia đàn ông có ngoại tình, phản bội vợ con nhan nhản thì chắc chắn chồng mình sẽ không bao giờ như thế. Nhưng đàn ông vốn dĩ không có ai chung thủy chỉ là họ chưa có cơ hội để ngoại tình mà thôi. Bởi thế nên phụ nữ có lấy chồng thì hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ.

5. Nghĩ đàn ông sẽ vì mình mà thay đổi

Tính tình của con người chẳng thể nào thay đổi một sớm một chiều được. Bởi thế nên phụ nữ đừng dại mà tin rằng người đàn ông sẽ vì mình mà thay đổi. Hãy nhìn ra trông rộng để nhớ rằng: "Giang sơn khó đổi, bản tính khó dời''. Đàn ông lúc nào ích kỷ, chỉ biết yêu thương bản thân mình mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link