Phụ nữ có tướng bàn tay này là người có nhiều phúc lộc, hậu vận sung túc

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết nhìn vào lòng bàn tay của người phụ nữ có thể đoán biết được tài vận và hậu vận của họ. Theo đó, người phụ nữ có tướng bàn tay này thường nhiều phúc lộc.

Tướng bàn tay có vân tiền tài dài và sâu

Vân tiền tài là đường vân nằm ở gốc của ngón út. Theo đó, vận tiền tài của một người tốt hay xấu đều liên quan tới đường vân này. Vân tiền tài dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh thì chứng tỏ người này có vận tài vận rất tốt, làm đâu gặt đấy, cuối đời giàu sang.

Những người có tướng bàn tay cùng với đường vân tiền tài dài và sâu thường chia làm 2 loại: một là người có sự nghiệp thành công và hai là người có chồng/vợ rất giàu có.

Tướng bàn tay có đường chỉ tay tình duyên dài

Đường chỉ tay này còn gọi là đường tâm đạo, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Nếu đường tâm đạo dài, rõ ràng, không đứt đoạn thì chứng tỏ người phụ nữ sẽ có hôn nhân hạnh phúc.

Những người phụ nữ có nét tướng này thường cưới được người đàn ông giàu có, thành đạt và có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn.

Tướng bàn tay có lòng bàn tay mềm

Những phụ nữ có lồng bàn tay mềm mại, ấm áp thường là người vượng phu ích tử. Nhân tướng học quan niệm lòng bàn tay mềm là phúc tướng. Vì vậy người phụ nữ có nét tướng tay này thường được cưng chiều từ nhỏ và có gia cảnh tốt.

Thực tế cho thấy có những phụ nữ sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó và phải làm những công việc nặng nhọc nhưng vẫn có lòng bàn tay mềm. Đây là biểu hiện của số mệnh. Lúc còn trẻ, người phụ nữ mang tướng tay này gặp nhiều va vấp, trắc trở. Tuy nhiên sau khi kết hôn cuộc sống của họ sẽ dần ổn định.

Người phụ nữ có tướng bàn tay này thường vượng phu ích tử, khéo vun vén cho gia đình và cũng được bố mẹ chồng yêu quý.

Bàn tay có màu hồng hoặc đỏ nhạt

Đây là tướng bàn tay được trời ban phúc khí. Không chỉ có sức khỏe dồi dào họ còn trúng vận đào hoa. Khi còn độc thân học được nhiều người khác giới vây quanh. Lúc gặp khó khăn thường có quý nhân giúp đỡ.

Trước khi kết hôn, cuộc sống của họ suôn sẻ, ít khó khăn, trắc trở. Sau khi kết hôn, họ mang lại phúc lộc cho nhà chồng. Cuộc sống hôn nhân êm đề, hạnh phúc đến cuối đời.

Tướng bàn tay có ngón tay thon dài

Người phụ nữ có ngón tay thon dài thường thông minh, khéo léo, có tầm nhìn xa. Khi còn độc thân, họ bộc lộ được tài năng, tham vọng nghề nghiệp. Khi đã có gia đình, họ khéo vun vén nên cuộc sống ngày càng giàu sang hơn.

Đặc biệt, họ dễ cưới được người chồng giỏi giang, thành đạt, sống có trách nhiệm với gia đình. Cuộc sống của họ sau khi kết hôn tốt lên từng ngày.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link