Người xưa nói: 5 loài hoa "gặp dữ hóa lành", nở ở nhà nào là nhà đó hưởng no tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Hoa may mắn được ưa chuộng nhất là những loại hoa nào? Những loại hoa mang thông điệp may mắn, thành công sẽ đem lại cho cuộc sống của con người những điều tích cực hơn.

Hoa mẫu đơn

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn mang lại sự lãng mạn, tốt cho chuyện tình yêu đặc biệt là mẫu đơn hồng. Những bông hoa mẫu đơn còn được cho là mang vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ. Cần lưu ý một điều, những cặp vợ chồng lớn tuổi không nên treo tranh hoa mẫu đơn ở phòng ngủ để tránh có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ.

hoa-phong-thuy

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền sở hữu nhiều màu sắc rực rỡ và tương sáng cùng hương thơm dịu nhẹ. Hoa đồng tiền là loài hoa tượng trưng cho sự thành công, tiền tài phú quý, phát đạt và mang lại may mắn.

Hoa sen

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam và một trong những loại hoa được nhiều người trên thế giới yêu quý. Hoa sen đã xuất hiện từ lâu trong Phật giáo và chúng thường được dùng cúng dường hay làm chỗ ngồi cho chư Phật. Hiện nay, hoa sen được lai tạo và có nhiều màu sắc khác nhau.

hoa-phong-thuy1

Nhìn chung, hoa sen là biểu tượng chứa đựng nhiều ý nghĩa cao đẹp trong cả tình yêu, hôn nhân và công việc. Hoa sen còn là biểu tượng cho sự thanh cao, thuần khiết và nghị lực khiên cường. Những món quà tặng hoa sen thường nhằm để ca ngợi và tán dương người có nhân phẩm, tính cách vô cùng thanh cao, liêm chính, thuần khiết và để mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

Lan hồ điệp

Lan hồ điệp mang vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng nhẹ nhàng cùng nhiều màu sắc rực rỡ. Lan hồ điệp là tượng trưng cho sự sang trọng, thanh lịch và thành công trong công việc lẫn cuộc sống. Hoa lan hồ điệp còn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, là biểu tượng cho sự giàu có, sự phú quý, sức sống mãnh liệt và trường tồn.

Hoa thủy tiên

Văn hóa Trung Quốc quan niệm rằng năng lượng của hoa thủy tiên được ban cho người có tài năng, sự nghiệp. Để loại hoa này trong nhà sẽ giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc.

hoa-phong-thuy2

Bày một chậu hoa thủy tiên trong phòng khách không chỉ giúp căn nhà có sức sống hơn mà còn mang ý nghĩa cát tường, mang lại vượng khí cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link