Nhà có 3 cặp vợ chồng sở hữu đặc điểm này may mắn: 1/3 cũng đủ viên mãn, con cái thành đạt, hiếu thảo

( PHUNUTODAY ) - Nếu như một cặp vợ chồng sở hữu 1 trong 3 đặc điểm dưới đây chứng tỏ có tướng phu thê, càng ở lâu càng hạnh phúc giàu có.

 3 đặc điểm của một cặp vợ chồng có tướng phu thê

Tướng mạo âm dương phối hợp

Thông thường, một cặp vợ chồng có sự khác biệt rất lớn về mặt ngoại hình, ví dụ như chồng rất cao, vợ rất thấp vẫn hay bị chê là “lệch pha”. Thế nhưng xét về tướng mệnh thì đây lại là cặp đôi có “tướng phu thê” rất tốt. Đặc điểm này gọi là “âm dương phối hợp”. Cặp đôi như thế này hợp nhau cả về cả ngoại hình và tính cách, nếu chồng béo vợ gầy, chồng cao vợ thấp, một người nóng nảy, một người hiền dịu... thì cuộc sống của cặp đôi này khá hòa hợp, viên mãn hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Đây gọi là sự kết hợp âm dương bù trừ lẫn nhau trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể thấy rằng trong cuộc sống những cặp vợ chồng nhìn khác nhau như vậy lại sống bên nhau khá hòa thuận, viên mãn. Người này bổ trợ cho người kia để cả hai cùng hoàn hảo và phát triển được khả năng của bản thân. 

Cung-Phu-The-trong-12-cung-tuong-mat-hinh-anh

Tướng mạo hai vợ chồng giống nhau

Theo các chuyên gia nhân tướng học, nếu hai vợ chồng có khuôn mặt giống nhau hoặc tựa tựa nhau. Những cặp đôi thuộc tuýp này thường có chung các đặc điểm như cùng có mũi cao, miệng rộng, cùng một kiểu cười, cử chỉ điệu bộ y hệt nhau…

Trong tự nhiên thì có trường hợp hai người vốn đã giống nhau từ trước khi trở thành vợ chồng nhưng cũng có trường hợp hai người ban đầu vốn không có điểm chung nào nhưng qua thời gian chung sống, gần gũi, tướng mạo ngày càng tương tự nhau. Phần lớn những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có chí hướng, sở thích, tính cách cũng khá tương đồng. Đây là yếu tố giúp cho cuộc sống của họ luôn luôn hòa hợp, gắn bó hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long.

tuong-vo-chong-csty2-min

Gương mặt có phần Tam đình tương xứng

Trong nhân tướng học người ta thường chia khuôn mặt của một con người thành ba phần gọi là tam đình. Ở phần thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Nếu các cặp vợ chồng có tỉ lệ tam đình tương xứng nhau thì đây cũng là tướng mạo phu thê, có vận mệnh tương tự và bao giờ cũng gắn liền với nhau. Thêm vào đó, đây cũng là các cặp đôi có cùng kiến thức và kinh nghiệm sống cũng như tương đồng về tính cách và kĩ năng xã hội, đối nhân xử thế. Trong cuộc sống hôn nhân của những cặp đôi này rất hạnh phúc và dài lâu, chẳng gì có thể tách rời được họ. Chính vì vậy, nếu như bạn gặp được một người mà phần tam đình tương xứng với mình thì đừng bao giờ bỏ qua nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link