Phụ nữ đến tuổi 50 làm tốt 4 điều, phúc khí tự tìm đến, tuổi già an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Phúc khí của một người phụ nữ, là do tự mình kiếm được, và tích lũy qua kinh nghiệm cuộc sống mà thành.

Chăm chỉ, cần kiệm là phúc khí

Trong cuộc sống, hầu hết phụ nữ, thích ngón tay dài, thể hiện được vẻ đẹp thon thả. Nhưng có những người phụ nữ ngón tay không đủ dài, lại để móng tay dài để tăng chiều cao của ngón tay. Thực tế, phụ nữ ở độ tuổi nhất định không nên cố tình ăn mặc xuề xòa mà nên cắt ngắn móng tay, làm thêm việc nhà để bàn ăn ở nhà thêm phong phú.

Nói ít những lời đàm tiếu, bất hảo là phúc khí

Nói ra có thước, hí ngược có độ. Một người phụ nữ nếu nói chuyện nhiều nhất định sẽ có sai sót, nếu như ác độc mà nói, như vậy so với độc tiễn còn đáng sợ hơn nhiều lần.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thông minh nói ít, nhưng mỉm cười và biết cách lắng nghe người khác. Con người càng có tuổi càng nhìn thấu lòng dạ người khác. Nên biết rõ điều gì mình nên nói, điều gì nên giữ im lặng.

Trí tuệ nhiều hơn là phúc khí

Phụ nữ sau tuổi 50 nên bớt thờ thượng để làm việc, bớt ôm đồm làm nhiều việc để đọc sách, tu dưỡng bản thân mình. Vẻ đẹp của người phụ nữ theo thời gian là vô cùng ngắn ngủi, tuổi trẻ vụt qua mau. Chỉ có trí tuệ có thể mang lại khí chất khác biệt, có thể làm cho mình vĩnh hằng thanh xuân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ tuổi 50 dù bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian đọc sách, tu dưỡng trái tim của bản thân.

Không vội vàng là phúc khí

Cổ nhân có câu: Người có phúc không cần bận rộn, người vô phúc chạy đứt ruột. Người phụ nữ cả đời lúc nào cuống quýt thì chứng tỏ không có phúc khí. Ngược lại người đàn bà có phúc khí, tất cả đều sống cuộc sống hết sức bình lặng.

Vội cái gì, lo cái gì chứ? Chuyện đã đến nước này, ngươi gấp cũng vô dụng, không bằng thong dong sống qua ngày, bình tĩnh một chút, luôn có biện pháp xử lý tốt hết thảy. Một người phụ nữ chăm chỉ, tiết kiệm có cuộc sống đơn giản, êm ấm. Người phụ nữ ít nói có cuộc sống bình lặng, ít phiền hơn hơn. Cô ấy hiểu rõ bản thân muốn gì và biết tạo ra giá trị của chính mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link