Phụ nữ: Đừng ăn quá no, đừng nói quá dài, đừng yêu quá đậm và đừng làm điều này quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh, khôn ngoan hãy nhớ kĩ điều này.

Là phụ nữ, dù trên bàn có bày đủ món bạn thích nhưng cũng đừng ăn quá nhiều. Hoặc nếu đã ăn quá no thì đừng bao giờ ngồi một chỗ mà hãy vận động để tiêu hao những năng lượng đã nạp vào người.

Đừng quá dung túng cho bản thân. Đừng nghĩ cứ ăn đã đi, mọi chuyện ra sao thì ra. Đừng để khi cân nặng tăng vùn vụt rồi mới nhận ra mình đã nuông chiều bản thân quá nhiều.

Hãy kiểm soát khẩu phần ăn của mình sao cho hợp lý một chút. Đừng dại nghe lời đàn ông nói “cứ ăn đi, em béo vẫn đẹp”. Bạn nên nhớ khi bạn béo lên rồi, anh ấy sẽ nhẫn tâm bỏ rơi bạn chứ chẳng còn yêu thương hay cưng chiều như trước đâu.

Khi nói, hãy tập trung vào trọng tâm, đừng nói quá nhiều, quá lan man. Nếu đã nói một chuyện gì đó và giải quyết êm đẹp rồi thì sau này có xảy ra xung đột cũng đừng mang ra nói nữa.

phu-nu-dung-an-qua-no-dung-noi-qua-dai-dung-yeu-qua-dam-dung-hy-sinh-qua-nhieu4-2019-05-27-16-38

Bên cạnh đó, những chuyện gì là của mình thì nói, đừng xen vào chuyện của người khác. Hoặc khi nói chuyện với đàn ông cũng vậy, đừng lặp đi lặp lại một việc quá nhiều lần. Là phụ nữ hãy để lời nói của mình có trọng lượng một chút, chứ đừng làm trò cười cho người khác đùa giỡn.

Khi yêu, đừng dại khờ mà cho đi hết. Hãy yêu một cách bình thường thôi, hãy tự chủ hành động cũng như trái tim của mình. Đặc biệt là đừng quá phụ thuộc thì nhất định bạn sẽ không bi lụy.

Phụ nữ thông minh chọn cách sống không thiệt vào thân

1. Phụ nữ thông minh luôn nhanh chóng chọn được cách “luồn lách” qua những buồn phiền. Họ không để nỗi buồn của mình là vũ khí khiến bản thân hay chồng con mỏi mệt.

phu-nu-dung-an-qua-no-dung-noi-qua-dai-dung-yeu-qua-dam-dung-hy-sinh-qua-nhieu5-2019-05-27-16-38

2. Phụ nữ thông minh chọn đàn ông qua những giá trị lâu dài và ổn định. Không nằm ở việc hiện giờ túi anh có bao nhiêu, mà là sau này anh kiếm được bao nhiêu. Không quan trọng bây giờ anh thể hiện yêu em nhiều thế nào mà liệu ngày sau anh có thủy chung trọn lòng không.

3. Phụ nữ thông minh luôn đặt lòng tin vào người đàn ông bản lĩnh của mình, hơn là thích lấn lướt anh ta.

4. Phụ nữ thông minh thích tận hưởng không gian một mình. Họ không cho đó là cô đơn, họ xem đó là sự yên tĩnh cần thiết.

5. Phụ nữ thông minh luôn giữ được vẻ điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách hạ thấp lòng tự trọng hay kiêu hãnh của bản thân vì đàn ông.

6. Phụ nữ thông minh thường nghĩ về tính năng và tiện ích của trang phục hơn là vẻ đẹp phô bày đường cong hay da thịt.

7. Phụ nữ thông mình luôn có nhiều dự định rõ ràng hơn là những toan tính mơ hồ.

8. Phụ nữ thông minh có già cũng đầy mặn mà, họ đẹp với nét đẹp riêng biệt không lẫn vào đâu.

9. Phụ nữ thông minh thích đi du lịch khắp nơi, học từ cuộc sống từ phiêu lưu, hơn là chỉ biết quần áo hàng hiệu hay shopping.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link