Phụ nữ hơn nhau ở điều gì? Ở tấm chồng, ở nhan sắc? Ý kiến của siêu mẫu Hà Anh từng gây "bão"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân gian nhiều người thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng nhưng một số người không đồng tình điều đó, còn bạn nghĩ phụ nữ hơn nhau ở điều gì?

Siêu mẫu Hà Anh sinh năm 1982 tại Hà Nội là một siêu mẫu trí thức, sau khi du học ở Anh cô trở về hoạt động trong nước. Hà Anh lấy chồng ngoại quốc và từng có những phát biểu về đàn ông Tây, đàn ông ta gây thu hút dư luận. Hà Anh được đánh giá là một người mẫu có tính, gương mặt nổi bật phong cách chuyên nghiệp. Hà Anh cũng là người thể hiện văn phong sâu sắc qua một số bài viết khá dài chia sẻ quan điểm cá nhân của mình.

ha anh

Bàn về phụ nữ hơn nhau ở điều gì, siêu mẫu Hà Anh cho rằng phụ nữ hơn nhau là ở trí tuệ, nhan sắc, giao tiếp, khí chất, bản lĩnh, tải chính và tấm áo manh quần…

Hà Anh cho rằng phụ nữ khi đã có trí tuệ thì đi đâu cũng khẳng định được bản thân, được thiên hạ nể và tự nể mình, được đàn ông phục. Phụ nữ khi có nhan sắc thì ai cũng ngoái nhìn, có ai không yêu cái đẹp. Phụ nữ hơn nhau ở giao tiếp bởi ứng xử phù hợp ai cũng thích, khí chất rạng ngời tự tin thì đi đâu cũng thu hút. Phụ nữ hơn nhau ở tấm áo manh quần bởi mặc lôi thôi thì ai yêu được. Đặc biệt Hà Anh nói: “Phụ nữ ấy, hơn nhau ở bản lĩnh. Thấy khổ mà không dám dứt, thấy sướng mà không biết giữ, là không có bản lĩnh rồi”.

phu nu hon nhau ha anh

Theo siêu mẫu phụ nữ cũng hơn nhau ở tài chính, tài chính tự mình làm ra chứ không có tiền nói không ai nghe và tự kiếm ra vẫn hơn để có tự do tài chính. Theo siêu mẫu phụ nữ khẳng định bản thân mình hơn là dựa vào một ai đó để so sánh hơn thua.

ha anh 3

Nói như vậy không có nghĩa phụ nữ không còn cần đàn ông, phụ nữ vẫn cần đàn ông để chia sẻ. Đưa quan điểm về vai trò của phụ nữ trong việc sinh nở, Hà Anh cũng cho rằng phụ nữ có thiên chức và bản năng làm mẹ nhưng nếu chưa sẵn sàng về tinh thần, vật chất thể xác thì dũng cảm nói không, bởi phụ nữ không phải máy đẻ. Nhưng để nói không được thì tất nhiên phụ nữ phải bản lĩnh. Phụ nữ vẫn ngồi đó để so sánh hơn nhau bởi tấm chồng, hay hơn nhau bởi bất cứ điều gì đó ngoài bản thân mình thì điều đó sẽ còn chưa vững chắc.

Rất nhiều người khi đọc chia sẻ của Hà Anh đã tâm đắc và cổ vũ. Hà Anh kết hôn với một người ngoại quốc kém cô 2 tuổi. Cặp đôi hạnh phúc và hiện có một cô công chúa. Còn bạn, bạn nghĩ phụ nữ hơn nhau ở điều gì?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn