Bi kịch cay đắng của ngôi sao bỏ showbiz về làm dâu hào môn, hôn nhân địa ngục gây rúng động dư luận

( PHUNUTODAY ) - Tên tuổi cô đình đám khắp cả nước trước khi trở thành một người hầu trong thân phận bà chủ của gia tộc hào môn. Câu chuyện được cô tiết lộ sau ly hôn đã gây rúng động dư luận, cánh cửa hào môn không như người ta tưởng.

Là một á hậu, một minh tinh nổi tiếng cả nước, về làm dâu hào môn một trong những tập đoàn hàng đầu sau một mối tình cảm động. Nhưng hôn nhân và làm dâu phía sau cánh cửa hào môn lại chẳng khác gì địa ngục trần gian với cô.

Người đẹp dành ngôi vị Á hậu 2 Cuộc thi Hoa hậu quốc gia năm 1989, rồi xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh ngọt ngào nhan sắc thanh thuần khiến nhiều người mê đắm. Cô trở thành một diễn viên tưởng như chỉ có vẻ đẹp nào ngờ năng lực diễn xuất đã khiến những bộ phim cô đóng có tỷ lệ người xem cao kỷ lục. Vừa xinh đẹp vừa diễn giỏi tên tuổi của cô nổi đình đám cả nước. Cô khiến công chúng phát cuồng khi xuất hiện, hợp đồng quảng cáo liên tiếp.

go hyun jung tre

Cô có cuộc gặp lãng mạn với người chồng của mình ở Mỹ. Khi ấy với vốn tiếng Anh ít ỏi, cô loay hoay tìm chỗ tại một nhà hàng xứ người. Lúc đó một chàng trai lịch thiệp xuất hiện giúp đỡ người đẹp đồng hương. Màn cứu nguy ấy đã khiến hai người nên duyên tạo thành cặp đôi cổ tích trai tài gái sắc. Và sau ngày kết hôn thì cánh cửa hào môn mở ra cũng là lúc bi kịch ập tới, những ngôn tình cổ tích ngoài kia tan vỡ, những hào nhoáng của gia đình đại gia đi kèm với những khinh rẻ kinh khủng.Cô chính lá Á hậu 1 Hàn Quốc năm 1989 Go Hyun Jung, một diễn viên điện ảnh vươn tầm châu Lục những năm 1995. Chàng là Jung Yong Jin, Phó chủ tịch của Shinsegae, cháu trai nhà sáng lập Samsung Lee Byung Chul.

Đám cưới của họ năm 1995 được xem như sự kiện lớn Hàn Quốc, cuộc tình hoàng tử lọ lem được ngưỡng mộ. Nhập hào môn, cô theo tiếng gọi tình yêu giã từ showbiz khi đang ở giai đoạn đỉnh cao. Nhưng đời không giống như mơ, tình yêu không phải hôn nhân.

Bị coi thường vì không môn đăng hộ đối. Go Hyun Jung bị phân biệt ranh giới rõ ràng trong gia tộc giàu có. Khi mới yêu chuyện tiếng Anh ít ỏi đã khiến cô trở thành mỹ nhân gặp anh hừng cứu giúp và cảm động thì sau hôn nhân trở thành cay đắng vì nhà chồng khinh thường họ nói tiếng Anh chứ không nói tiếng Hàn để cô không hiểu. Khi cô học xong tiếng Anh thì họ chuyển qua tiếng Pháp. Bức tường khinh rẻ đã ngăn cản nàng dâu và nhà chồng.

go hyun jung

Cô trở thành một nàng dâu có nghĩa vụ sinh con. Năm 1998 cô sinh con trai sau đó có thêm con gái. Có con địa vị của cô không được nâng cao mà như một người hầu lầm lũi trong gia đình chồng, như một người đẻ thuê. Năm 2003 cuộc ly hôn chấn động diễn ra. Cô bị mất quyền nuôi con và được đền bù tiền.

Năm 2009 khi đã trở lại dần với showbiz, tìm lại chính mình sau ly hôn, người đẹp đã kể với truyền thông về quãng thời gian khủng khiếp ấy. Lúc đó sự kín tiếng không phải là điều cô muốn. Kết hôn đã khiến Á hậu diễn viên Go Hyun Jung mất đi tự tin, mất đi kiêu hãnh mà cô từng có. Câu chuyện của cô đã khiến giới truyền thông cho rằng cô chẳng khác gì một người hầu mang danh bà chủ, phải tuân thủ luật lệ khắt khe của gia tộc nhà chồng.

bi kich cay dang

Cay đắng nữa là sau ly hôn, cô được bổi thường 1,5 tỷ won sau 8 năm, bị tước quyền nuôi con và không được gặp mặt con, đồng thời bị gia đình chồng tìm mọi cách chặn con đường làm ăn của cô, cấm các cửa hàng bách hóa trưng bày sản phẩm liên quan đến cô.

Cay đắng, Go Hyun Jung quyết tâm làm lại, ở tuổi 32 cô lăn lộn trong showbiz tìm lại hào quang và vừa phải chiến đấu với nhà chồng vừa chiến đấu với sự đào thải của showbiz. Cô từng nói mong diễn xuất và nỗ lực chỉ vì nghĩ để các con có thể nhìn thấy mẹ qua màn ảnh.

Năng lực cũng đã đưa cô trở lại với những bộ phim Ngày xuân, Người phụ nữ trên bãi biển và lần nữa cô trở lại đỉnh cao danh vọng của showbiz. Cô đã giành giải Daesang, Baeksang danh giá. Bom tấn Nữ hoàng Seondeok đã khiến tên tuổi cô lần nữa lan rộng châu lục. Cô vừa đóng phim vừa kinh doanh và lập công ty riêng và còn là giảng viên đại học.

nu hoang seondol

Cô đã thoát khỏi bóng của chồng cũ bằng năng lực của mình, sống tự do theo ý mình nhưng vẫn không được gặp con. Năm 2009 cô tiết lộ về quá khứ của mình đã gây rung động dư luận. Năm 2011 chồng cũ tái hôn. Nói về chồng cũ, Go hyun Jung nói: “Bỏ qua những chuyện trong quá khứ thì hiện tại anh ta vẫn là một người nào đó tôi từng quen biết vì vậy tôi hi vọng họ có thể hạnh phúc. Anh ta và tôi sẽ còn được nhắc đến cùng nhau dài dài nên sẽ thật tốt khi cả hai đều có thể sống vui vẻ”.

Dù đã lấy lại được hào quang cho mình, nhưng cuộc hôn nhân cay đắng ấy đã lấy đi tình mẫu tử của cô. Ở tuổi 50, người đẹp cô đơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn