Lý Hùng đã cầu hôn “bạn gái”, tài tử quyết định chấm dứt đời độc thân, sắp có đám cưới ở tuổi U60?

( PHUNUTODAY ) - Trong lời cầu hôn tài tử mong muốn bạn gái về chung một nhà và từ nay mọi người đàn ông xung quanh cô ấy và những bánh bèo xung quanh anh sẽ tránh xa hết…

Tài tử Lý Hùng là một trong những gương mặt nam sáng giá nhất của điện ảnh những năm 1990. Anh cùng với Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Hồng Vân, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Thái San, Hữu Nghĩa…. đã tạo nên một thế hệ diễn viên nổi bật cho dòng phim “mì ăn liền” với doanh thu cực khủng. Thời hoàng kim, thế hệ diễn viên của anh đã gặt hái những thành công và sự nổi tiếng được mến mộ mà gần như thế hệ sau khó có được. Khi dòng phim ảnh bão hòa, Lý Hùng có học thanh nhạc và chuyển sang ca hát. Anh được chào đón bởi là một diễn viên nổi tiếng. Những năm gần đây anh ít tham gia đóng phim và có trở lại với khán giả qua một số chương trình game show.

ly hung cau hon

Sau nhiều năm tài tử Lý Hùng vẫn giữ được phong độ

Tài tử Lý Hùng khá kín tiếng về đời tư. Việc anh độc thân ở tuổi trung niên dù rất phong độ, đẹp trai, giàu có, gia đình có danh tiếng, không vướng scandal “bẩn” nên càng khiến người hâm mộ tò mò vì sao anh chưa kết hôn. Lý Hùng từng vướng tin đôn có tình cảm với rất nhiều nữ diễn viên cùng thời nhất là Việt Trinh, Diễm Hương. Diễm Hương và Lý Hùng đã tạo nên một cặp đôi màn ảnh ăn ý nhất mà người hâm mộ nói tới Lý Hùng không thể không nhớ tới Diễm Hương. Mặc dù vậy nhưng tài tử luôn khẳng định anh và họ chỉ là quan hệ anh em đồng nghiệp. Lần duy nhất anh từng công khai bạn gái là Y Phụng nhưng hai người chia tay. Y Phụng đã theo chồng ra nước ngoài định cư từ 2005.

ly hung hoi ngo diem huong

Lý Hùng và Diễm Hương cùng nhiều bạn bè thời ấy trong lần hội ngộ gần đây

Trong số dàn diễn viên thời ấy, còn hoạt động showbiz gần đây và còn “tái hợp” với nhau là cặp Lý Hùng – Diễm Hương. Cả hai cùng tham gia trong một số chương trình như vai trò giám khảo trong Cặp đôi hài hước những năm 2017 – 2018…  Trong một chương trình của Cặp đôi hài hước, Lý Hùng đã mượn lời Trường Giang cầu hôn Nhã Phương để cầu hôn Việt Trinh. Anh nói: “Em hãy nhận lời đi Trinh. Tất cả những người đàn ông xung quanh em và những "bánh bèo" xung quanh anh sẽ tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà. Từ bây giờ em gọi anh bằng chồng. Nếu em từ chối lời cầu hôn của anh, kể từ ngày mai trên trần gian này … vẫn có mặt anh”. Màn cầu hôn hài hước này là một hoạt cảnh của chương trình khi Lý Hùng vào vai một chàng trai ăn chơi, ham chơi hơn cả bạn gái. Sau đó anh đã nhận lỗi và quỳ xuống cầu hôn bạn gái như vậy. Tuy nhiên đáp lại, Việt Trinh cũng hài hước không kém khi nói rằng “Anh xàm quá Hùng ơi”.

ly hung cau hon viet trinh

Hoạt cảnh Lý Hùng cầu hôn bạn gái trong Cặp đôi hài hước

Thực ra đó chỉ là màn cầu hôn trên sóng truyền hình, trong kịch bản của chương trình Cặp đôi hài hước mà thôi. Việt Trinh Lý Hùng tái hợp cùng tham gia chương trình đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả. Lý Hùng cũng nói anh nhận lời mời tham gia chương trình vì biết có đồng nghiệp Việt Trinh tham gia. Thuở trước đóng phim cùng nhau nhưng ai cũng bận rộn đóng phim xong là đi phim trường khác hoặc đi về, bây giờ tham gia chương trình có khi đi quay cả ngày với nhau, anh em có dịp tâm sự nhiều hơn. Trở lại với gamshow, Việt Trinh và Lý Hùng có nhiều lần tung hứng “diễn” cùng nhau rất ăn ý hòa quyện khiến khán giả thích thú.

ly hung cau hon ban gai

Sự "tái hợp" của hai ngôi sao một thời trong gameshow đã khiến nhiều khán giả thích thú

Sau nhiều năm, Việt Trinh vẫn nhuận sắc và trẻ trung, Lý Hùng vẫn phong độ cường tráng. Cả hai đều vẫn độc thân ở hiện tại. Thế nên rất nhiều người đã cổ vũ ủng hộ họ thành cặp đôi thực sự ngoài đời. Tuy nhiên Việt Trinh, Lý Hùng khẳng định giữa họ chỉ có tình anh em, tình đồng nghiệp.

Lý Hùng sống khá kín tiếng, anh nói không muốn khán giả biết tới mình bằng những scandal đời tư, hơn nữa anh không muốn công khai chuyện tình cảm bởi có thể sẽ phiền lụy cho người khác. Nói về việc đã nhiều tuổi mà chưa kết hôn, Lý Hùng thường nói đơn giản rằng duyên chưa tới. Anh từng nói anh thích người phụ nữ dịu dàng như Diễm Hương, thích người phụ nữ giống mẹ anh.

ly hung va me

Ở tuổi U60 anh sống cùng mẹ và người thân, anh thường nói đơn giản lý do chưa kết hôn của mình là do duyên chưa tới

Mẹ anh là một người phụ nữ hết lòng vì chồng con, chèo chống gia đình ngay cả lúc nghèo khó để chồng con chuyên tâm với nghề, để chồng con được nổi tiếng. Lý Hùng từng nghĩ nếu mình kết hôn thì sẽ thế nào nhưng anh cũng nghĩ nếu có người phụ nữ thương yêu cùng mình phụ giúp chăm sóc mẹ thì tốt. Sống độc thân nhưng anh không cô đơn. Anh nói hạnh phúc của mình là thấy mẹ cười. Lý Hùng được cho là một người con có hiếu. Gia đình anh là một gia đình có truyền thống làm từ thiện nhưng không ồn ào, làm trong sức mình và ít khi kêu gọi đóng góp. Vì những thành tích tham gia vào thiện nguyện, gia đình anh được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Ba, anh và em gái được Chủ tịch TP.HCM tặng bằng khen. Dù đã rời xa màn ảnh nhiều năm, ít xuất hiện ở các chương trình lớn, dù không có danh hiệu NSUT. NSND như nhiều bạn bè cùng thời nhưng tên tuổi Lý Hùng đã in sâu vào tâm trí nhiều người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn