Ngỡ ngàng nữ diễn viên sợ xấu không sinh con, chồng đại gia đồng ý nhận con nuôi, vẫn cưng chiều vợ hết mực

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân đại gia và mỹ nữ này khiến nhiều người vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ.

Là một biểu tượng nhan sắc, Ôn Bích Hà được xem là một người đẹp không tuổi. Cô cũng là một diễn viên đóng Đát Kỷ đẹp nhất trên màn ảnh. Ôn Bích Hà sinh năm 1966 tại Hong Kong. Cô để lại nhiều vai diễn để đời qua các phim Bông hồng lửa, Phong thần bảng, Kim Bình Mai… Ôn Bích Hà kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang năm 2000, cuộc hôn nhân trải qua 23 năm không con và cũng có những sóng gió nhưng vẫn nắm tay bên nhau. Dịp kỷ niệm 20 năm kết hôn, Ôn Bích Hà từng viết: "Khởi đầu từ ngày này, chúng ta đã cùng trải qua một chặng đường hạnh phúc. Cảm ơn anh đã luôn bên em, dù vui hay buồn. Hôm nay chúng ta không thể ở bên nhau, nhưng trái tim em sẽ mãi mãi không thay đổi. Luôn luôn yêu anh".

on bich ha ngay tre

Mặc dù xuất thân trong gia đình dang giá nhưng Hà Tổ Quang đã vượt qua mọi dị nghị và phản đối của người thân để kết hôn với một diễn viên, lại là một diễn viên đóng nhiều vai gợi cảm trên màn ảnh. Mối quan hệ bị bài xích bởi nhà chồng nhưng Ôn Bích Hà được chồng yêu thương.

on bich ha dat ky

Hai người cũng khác nhau về tính cách, người vợ thì thiên về cảm xúc trong khi người chồng doanh nhân thiên về lý trí. Nhưng họ vẫn dung hòa được với nhau.

Đặc biệt Hà Tổ Quang tôn trọng lựa chọn của vợ trong nghề nghiệp. Thậm chí anh không phản đối khi vợ thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng với áo tắm hay diễn cảnh nhạy cảm trên màn ảnh với đồng nghiệp khác giới khi đã ngoài 50 tuổi.

on bich ha cuoi Ha to quang

Là một đại gia nhưng Hà Tổ Quang vì muốn duy trì hôn nhân với vợ đã thông cảm với vợ nỗi sợ sinh con. Ôn Bích Hà nói cô sợ sinh con sẽ làm mất dáng và cô sợ máu. Cô từng chứng kiến quá trình sinh nở đầy cam go của chị gái nên sợ hãi. Chồng cô đã quyết định nhận một con trai nuôi năm 2010 để tránh cho vợ nỗi áp lực con cái. Hai vợ chồng nuôi nấng cậu bé cho du học Mỹ. Ôn Bích Hà cho biết vợ chồng cô cũng cho con trai biết sự thật về việc cậu bé mồ côi. Cậu bé học tốt, ngoan thương yêu cha mẹ.

vo chong on bich ha nhan con nuoi

Ở tuổi 60, Ôn Bích Hà vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực ca hát, thời trang, phim ảnh, bà cũng kinh doanh thời trang riêng của mình. Nói về người chồng của mình, Ôn Bích Hà nói đó là món quà trời ban tặng bà, đó là người đàn ông điềm đạm chín chắn, tôn trọng vợ. Ôn Bích Hà nói: Anh ấy quan tâm cảm xúc của người khác, luôn nghĩ cho người khác. Tôi quá cảm tính còn chồng lý tính. Chúng tôi rất khác biệt. Anh ấy chấp nhận tính nết hoang dã, hơi ngông của tôi".

Cặp đôi từng trải qua sóng gió năm 2017 vì Ôn Bích Hà thường xuyên đi xa để diễn xuất. Nhưng sau đó cặp đôi vượt qua khúc mắc hàn gắn. Mỗi lần ly thân, xa cách Ôn Bích Hà nhận ra tầm quan trọng của chồng, cô trân trọng hơn và không để tình cảm rạn nứt.

so xau khong sinh con

Ở tuổi ngoài 60, Ôn Bích Hà vẫn là nàng Đát Kỷ huyền thoại không phai mờ trong trí nhớ nhiều người. Bà vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và nét đẹp trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt cuộc hôn nhân dù có những sóng gió nhưng họ vẫn chọn ở bên nhau, trân trọng nhau và đặc biệt cùng nhau xây dựng hạnh phúc, vượt qua những áp lực đời thường của nhiều cặp đại gia chân dài khác. Trong khi nhiều đại gia lấy mỹ nhân chỉ vì muốn có những đứa con xinh đẹp. Trong khi nhiều cặp gia đình tan vỡ chỉ vì không có con cái thì Ôn Bích Hà và chồng lại nhẹ nhàng vượt qua cùng nhau, chồng đại gia của Ôn Bích Hà cũng không vướng tin đồn ngoại tình hay có con riêng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn