Vợ có 5 bộ phận này càng nhỏ chồng càng được lộc: Số 1 khiến chị em tự ti nhưng cực kỳ vượng phu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những tướng này được cho là tướng vượng phu ích tử, mang phúc lộc đến gia đình.

Tướng ngực nhỏ

Phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn không nên tự ti. Dáng người này cũng có lợi thế riêng. Nó khiến chị em trông nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái hơn. Theo một thống kê, đàn ông thành đạt, mạnh về tài chính thường chọn vợ có vòng 1 nhỏ.

"Núi đôi" có kích thước to sẽ tạo áp lực lên các dây thần kinh. Đây là nguyên nhân khiến phụ nữ có vòng 1 lớn thường bị đau vùng đầu và cổ. Trong khi đó, vòng 1 nhỏ tạo tác động vừa phải lên các dây thần kinh, không gây ra hiện tượng trên.

Tướng bàn chân nhỏ

vo-co-5-bo-phan-nay-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-01

Phụ nữ có bàn chân nhỏ được coi là bàn chân quý nhân, mang tướng vượng phu. Người này thường được quý nhân phù trợ. Cuộc sống của người phụ nữ có đôi chân nhỏ nhắn thường tốt đẹp, dư dả tiền tài, vật chất dồi dào.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ, da căng mịn, gót chân tròn đầy, mềm mại là tướng phú quý. Đặc biệt, phụ nữ có gót chân hồng hào thì hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhờ.

Chủ nhân của bàn chân nhỏ nhắn ắt vượng tài lộc, làm việc suôn sẻ, buôn bán thuận lợi. Họ có thể giúp chồng thăng quan tiến chức trong sự nghiệp.

Miệng nhỏ

vo-co-5-bo-phan-nay-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-02

Dân gian truyền rằng: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà".

Người phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, xinh xắn, trí tuệ thông minh là người vượng phu ích tử. Đàn ông lấy được người này về nhà là cực kỳ may mắn. Họ sẽ là cánh tay phải của chồng.

Mũi nhỏ nhắn

vo-co-5-bo-phan-nay-cang-nho-chong-cang-duoc-nho-03

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung tài bạch. Không nhất thiết cứ phải mũi to mới nhiều lộc. Mũi to mà không thẳng, cánh mũi không đầy và cân xứng cũng không phải nét tướng tốt.

Trong khi đó, phụ nữ sở hưu tướng mũi nhỏ, sống mũi thanh thoát, cánh mũi dày, không lộ lô mũi là người quý phái, có khả năng thành công trên con đường kinh doanh.

Ngoài ra, khi lấy chồng, người này sẽ hỗ trợ chồng rất nhiều trong việc làm ăn. Đàn ông cưới được người phụ nữ này có thể phát tài, công thành danh toại.

Bắp chân nhỏ

Phụ nữ có bắp chân nhỏ là người giàu phúc khí. Đa phần những người sở hữu nét tướng này đều sáng suốt, tự tin, hành động nhanh nhẹn. Họ có con mắt thẩm mỹ cao.

Người này thích tình cảm đến tự nhiên, không muốn bị gò ép. Đặc biệt, họ chú trọng dáng vẻ bề ngoài. Lấy người phụ nữ này làm vợ, đàn ông được thỏa chí lớn, không bị vợ cản trở trên con đường phát triển sự nghiệp, theo đuổi ước mơ.

Sự nhanh nhạy của người phụ nữ này hỗ trợ cho chồng rất nhiều trong công việc.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng biết cách giữ thể diện, khiến chồng "sang vì vợ". Người chồng để vợ ra ngoài xã giao càng được mọi người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link