“Phụ nữ hơn nhau tấm chồng”: 3 kiểu đàn ông lăng nhăng, bất tài ai vớ phải cả đời chìm trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây, thuộc kiểu người hay ăn lười làm lại ít chung thủy trong tình yêu, phụ nữ nên tránh xa.

Đàn ông tóc xoan tự nhiên thường bay bướm

Trong nhân tướng học, nếu quý ông sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thì lại là nét tướng của những người có thể có thói "trăng hoa ong bướm", dễ ngoại tình. Những người đàn ông này có xu hướng thích "đứng núi này trông núi nọ", nên ngay cả khi kết hôn rồi họ cũng không từ bỏ thói trăng hoa của mình. Người phụ nữ nếu vớ phải kiểu đàn ông này sẽ suốt ngày phải đau khổ mệt mỏi. 

Ngoài ra, những người đàn ông kiểu này thuộc diện thích ăn lười lao động họ chỉ chờ người khác mang tới lợi ích cho mình, chứ ít khi biết suy nghĩ tới người khác. Vì vậy, người phụ nữ nào lấy phải ông chồng kiểu này cả cuộc đời chìm trong nước mắt.

dan ong lang nhang

Đàn ông môi mỏng, răng thỏ 

Trong nhân tướng học cho biết những người đàn ông răng thỏ, đôi môi lại mỏng là kiểu người ham chơi lười làm, chuẩn kiểu thích hưởng thụ nhưng không muốn bỏ sức la động. Những người đàn ông này thường mồm miệng đỡ chân tay nên được chị em phụ nữ rất thích. Nhưng họ cũng thuộc kiểu người không chung thủy thường có mới nới cũ. Vì vậy ai vớ phải kiểu đàn ông này sẽ vô cùng vất vả.

Ngoài lười nhác thì những quý ông này còn có thể phát ngôn bừa bãi, dễ gây xích mích với bạn bè của vợ và cả bà con họ hàng xung quanh.

nhan-tuong-hoc-chi-ra-dan-ong-lang-nhang-bat-tai-day-vao-chi-kho-159-5113018

Đàn ông mắt ướt, khóe mắt sâu 

Trong tử vi học và nhân tướng học một người đàn ông có mắt ướt, khóe mắt sâu thường là người sống đa sầu, đa cảm. Đa phần những người có nét tướng mắt này đều thường có thể là vừa đa tình, bản thân họ cũng rất đào hoa nên ít khi chung thủy với một người phụ nữ được lâu

Khi kết hôn với những người đàn ông như thế này, người phụ nữ phải chịu nhiều thiệt thòi đau khổ. Bởi người đàn ông này không bao giờ biết đủ, họ luôn có xu hướng muốn kiếm tìm những cái mới, những mối quan hệ ngoài luồng. "Vớ" phải họ thì cuộc đời chị em phụ nữ có thể sẽ khó khăn hơn để có hạnh phúc vẹn nguyên.

Không chỉ thiếu chung thủy trong tình yêu, mà kiểu đàn ông này còn thiếu quyết đoán trong công việc. Họ thường mắc bệnh cả thèm chóng chán ngay cả trong công việc, bởi vậy đường công danh cũng khó lòng thăng tiến như mong muốn. Đặc biệt, những người đàn ông này thường thích lối sống hưởng thụ tiêu hoang nên không giữ được tiền bạc, cuộc sống lúc nào cũng rơi vào túng quẫn. Vì vậy, phụ nữ nên tránh xa kiểu đàn ông này kẻo dễ chuốc thiệt thòi vào thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link