Phụ nữ khôn hay dại nhìn 3 điều này là rõ ngay

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết phụ nữ ngốc nghếch hay thông minh trong tình yêu hôn nhân thì chỉ cần chú ý 3 điều này là rõ ràng nhất.

1. Phụ nữ thông minh đánh phấn không đánh ghen

Với phụ nữ thông minh họ không coi đàn ông là trên hết, chính vì vậy mà khi yêu họ luôn chừa cho mình một lối thoát. Với họ đàn ông không có không quan trọng, tiền không có mới là vấn đề đau đầu. Bởi vậy nên nếu như trong tình yêu hôn nhân họ lỡ gặp phải người đàn ông bội bạc thì họ sẽ cũng mặc kệ không hùng hổ đi đánh ghen.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ chẳng dại gì khiến bản thân trở thành trò cười cho xã hội cả. Không phải họ sợ cô bồ, mà đơn giản họ không muốn đánh ghen để bẩn tay mình. Việc của họ là ngôi yên ở nhà, trang điểm và làm đẹp. Họ xác định một là mình tìm được đàn ông tốt hay là gã đàn ông tồi thì có vứt cũng chẳng thấy phí.

2. Phụ nữ hiện đại kiếm tiền không kiếm chuyện

Người phụ nữ thông minh họ sẽ chọn cách dành thời gian kiếm tiền, để từ đó lo cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Họ ghét tụm ba tụm bảy rồi kể xấu người này, họ cũng ghét việc tự dưng vô cớ kiếm chuyện với người đàn ông. Bởi phụ nữ thích kiếm chuyện thì sớm muộn cũng toàn tai họa, xui xẻo ập đến mà thôi. Phụ nữ thông minh lo kiếm tiền và chẳng lo sợ mình bị kẻ nào lừa dối, phụ bạc cả.

3. Phụ nữ khôn vừa giữ sắc vừa giữ chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người phụ nữ ngốc nghếch khi cho rằng cách để níu kéo người đàn ông bên cạnh đó là suốt ngày kiểm soát, theo dõi anh ta. Sai rồi phụ nữ ạ, hãy nhớ vì sao đàn ông ngoại tình, đơn giản vì phụ nữ bên ngoài biết làm nũng, biết làm đẹp.

Vậy nên cách giữ chồng hiệu quả nhất là phải đi đôi với giữ nhan sắc. Bạn đẹp, bạn quyến rũ thì chẳng gã chồng nào đi gái cả. Nhan sắc là của mình, hãy giữ nó bên cạnh càng lâu càng có lợi. Đừng lúc nào sống vì chồng vì con đến nỗi đầu xù tóc rối, dáng dấp xập xề lúc nào không hay. Bạn không thương mình thì đừng trách đàn ông rời bỏ bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link