Khoảnh khắc người phụ nữ nghèo bỏ tiền vào hòm từ thiện trên vỉa hè khiến nhiều người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ giữa ngã tư đông đúc nhưng người phụ nữ đã khiến bao người cảm động vì có tấm lòng đẹp.

Làm từ thiện là việc làm mang đậm tính nhân văn và ngày càng được nhiều người hưởng ứng. 

Hoạt động từ thiện không chỉ dành cho những người có điều kiện mà chỉ cần chúng ta có tấm lòng muốn sẻ chia thì đều có thể giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh người phụ nữ nghèo dừng xe đạp bên đường để bỏ tiền vào hòm từ thiện đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, giữa ngã tư đông đúc, người phụ nữ đã dừng xe lại bên đường rồi ủng hộ tiền cho đoàn nghệ sĩ khuyết tật. Người phụ nữ này có lẽ nghèo vật chất nhưng chị vẫn rất “giàu có” tình thương với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Khoảnh khắc người phụ nữ bên chiếc xe đạp chằng buộc nhiều bao tải được một người đi đường chụp lại và đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự cảm động với tấm lòng của người phụ nữ này.

"Chị tuyệt vời lắm, chúc chị có nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé chị"

"Áo rách thương người rách áo"

"Không phân biệt giàu nghèo chỉ có tấm lòng mới quý. Của ít lòng nhiều cũng được mà"

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ hình ảnh người đàn ông vô gia cư bỏ tiền vào thùng quyên góp từ thiện.

Hình ảnh khiến bao người cay mắt.

Hình ảnh khiến bao người cay mắt.

Được biết, hình ảnh này được anh Nguyễn Tiến Đức chụp lại ở chợ Đồng Xuân, Hà Nội và đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy, một cụ ông vô gia cư đang lom khom bỏ những đồng tiền lẻ vào thùng từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh được chia sẻ khiến ai cũng cảm động với tấm lòng đẹp của người đàn ông vô gia cư này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn