Phụ nữ khôn ngoan luôn chỉ cho đàn ông duy nhất 2 sự lựa chọn này

( PHUNUTODAY ) - Đừng dùng dằng thành cơm mà so sánh mình với phở, đừng khổ sở là chính thất mà hơn thua với lẻ phụ.Bởi cơm có giá của năm tháng của tình nghĩa, sao lại ngang hàng với phở vài ba hôm thèm muốn.

Đàn ông từ xưa đến nay đều có lòng tham vô đáy, dù có vợ đẹp con ngoan nhưng vẫn cứ hám những 'của lạ' bên ngoài. Bởi vậy mới nói trông chờ vào sự tự giác chung thủy của đàn ông là khó vô cùng, bởi vì họ lúc nào đã thích phải có bằng được, đã muốn thì chỉ muốn nhiều hơn chứ không ít đi.

Việc của phụ nữ là gì? Đừng bao giờ làm ngơ trước những thói xấu đó của đàn ông, đừng bao giờ mong anh ta ngày càng tốt lên và sẽ hối cái. Bạn càng bao dung anh ta càng được đà lấn tới và không coi trọng bạn hơn mà thôi.

Đàn ông nói rằng thằng nào ra ngoài 'bóc bánh trả tiền', rồi chuyện ăn cơm nhiều quay ra chán thèm ăn phở. Đó là lý lẽ của đàn ông, phụ nữ đừng có im lặng bỏ qua rồi coi đó như là lẽ đương nhiên.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cơm và phở không bao giờ nằm ngang hàng với nhau được. Phụ nữ hãy nhớ rằng cơm có giá của những năm tháng yêu thương, những vất vả chia sẻ, đâu thể nằm cùng giá với phở chỉ dăm ba hôm mới thèm. Cơm ăn cả năm không chán, chứ phở ăn 3 ngày là đã thấy ngứa ngáy khó chịu trong ngày rồi. Phụ nữ ạ, chúng mình vốn đã chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng để chọn sai một người đàn ông mà chôn vùi hạnh phúc trong nước mắt.

Đàn ông ạ, phụ nữ khi yêu họ cuồng nhiệt, si tình lắm. Bởi họ tin rằng khi yêu mà trao hết trái tim thì chắc chắn sẽ nhận lại được kết quả xứng đáng. Nhưng phụ nữ yêu được thì buông bỏ được, cô ấy có thể yêu anh đến mức bất chấp tất cả thì cũng sẵn sàng bỏ hết mọi thứ có với anh nếu như phát hiện ra mình bị lừa dối.

Với phụ nữ khi bị đàn ông lừa dối họ sẽ chẳng hỏi những câu đại loại như: Anh yêu em hay nhân tình? Bởi vì họ biết rằng đàn ông lúc cởi áo lên giường với người đàn bà khác thì hỏi những câu như vậy chỉ thừa thãi mà thôi. Trái lại họ sẽ cho đàn ông 2 lựa chọn: 1 là anh có tất cả, 2 không là gì. Phụ nữ không ngu ngốc đến mức để đàn ông tham lam chọn nhân tình thì tiếc vợ, còn chọn vợ thì lại khao khát có được nhân tình đâu.

Muốn nhận được sự tha thứ, bao dung từ phụ nữ thì còn phải xem thái độ của người đàn ông. Nếu anh ta hối cải, xin tha thứ thật thì phụ nữ sẵn sàng nén đau để bao dung 1 lần, bởi phụ nữ biết rằng trong hôn nhân thì yêu có thể mòn nhưng tình nghĩa thì vẫn còn.

Vậy nhưng nếu như người đàn ông sẵn sàng vứt bỏ đi người vợ, người con của mình thì đó chính là lúc anh ta chọn người dưng thay vì người thân. Mà nếu đã vậy thì phụ nữ chẳng dại gì mà van xin níu kéo cả. Đàn bà khôn có thể đau lòng khi tiễn một người dưng từng như ruột thịt, nhưng không bao giờ chấp nhận giữ bên mình một kẻ đã mang lòng dưng lạ, đàn ông nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng nói những người đàn bà như vậy là tuyệt tình, sống quá rạch ròi. Thử hỏi đàn ông không mang lại hạnh phúc mà chỉ đam mê ngoại tình, phụ bạc thì đàn bà cần gì phải khách sáo? Đời người ngắn lắm, thanh xuân của phụ nữ cũng ngắn lắm. Nếu người đàn ông làm họ đau khổ thì họ cũng chẳng dại mà đâm đầu chịu đựng ngày này qua ngày khác rồi để người đàn ông cứ đắn đo suy nghĩ, chọn tới chọn lui.

Với phụ nữ nếu họ đã không được người đàn ông coi là duy nhất thì họ cũng chẳng cần vị trí thứ nhất, thứ hai để làm gì nữa cả.

Nếu không là người thân một đời, thì cứ là người dưng từ giờ, như vậy phụ nữ đỡ đau lòng, đàn ông cũng đỡ phải sống hai mặt để làm gì cả. Vậy nên phụ nữ nhớ nhé, với đàn ông bội bạc thì chỉ cần cho anh ta hai sự lựa chọn mà thôi, đó là đi hay ở, chấp nhận làm người thân của nhau là người dưng trọn đời. Thà đau một lần rồi thôi còn hơn cứ dùng dằng khiến cả hai tốn nước mắt mất thời gian.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link