Nữ sinh dẫn bạn về phòng ký túc xá rồi ngang nhiên làm hành động khiến ai nấy đều "đỏ mặt" quay đi

( PHUNUTODAY ) - Trong phòng ký túc xá đông người nhưng đôi nam nữ lại thản nhiên "thể hiện tình cảm" gây phẫn nộ.

Ký túc xá là lựa chọn của rất nhiều sinh viên khi xa nhà lên thành phố học đại học. Tuy nhiên, thời gian qua cũng đã có không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến ký túc xá khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho sinh viên, một tài khoản đã bày tỏ sự bức xúc khi bạn cùng phòng dẫn bạn trai về phòng rồi làm những hành động nhạy cảm.

Cô gái đưa bạn trai về phòng rồi ôm hôn như chốn không người.

Cô gái đưa bạn trai về phòng rồi ôm hôn như chốn không người.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

"Hình ảnh ngay bây giờ của phòng mình đây. Hôm nay mình chỉ muốn nói đến chuyện bạn bè dẫn bồ về phòng ký túc.

Không có ghen tị hay gì nhưng làm ơn có ý thức chút đi, đây là ký túc xá nữ chứ đâu phải nhà nghỉ. Lúc trước phòng mình cũng có một bà dẫn bồ về ngủ, mình nằm tầng dưới mà ngại ngùng vô cùng.

Dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà sao họ ngang nhiên như thế. Giờ mình đang muốn đi vệ sinh lắm nhưng chẳng dám ra ngoài luôn".

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người bức xúc.

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người bức xúc.

Theo đó, đây là một phòng ký túc xá nữ nhưng cô gái lại thản nhiên dẫn bạn trai về rồi thân mật quá mức. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, cả hai ngang nhiên nằm ôm hôn nhau trên chiếc giường tầng. Sự việc khiến người bạn cùng phòng cũng phải ái ngại thay.

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngán ngẩm với hành động của cặp đôi trên. 

"Thiếu gì nơi để ngồi mà ôm ấp rồi hôn nhau mà lại phải đưa về ký túc xá nhỉ. Ở đó đông người lại toàn nữ sinh, các bạn yêu đương mà chẳng có ý thức gì hết", một dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link