Phụ nữ kiểu này dù lấy ai cũng không thể sống tốt, cuối đời sống cảnh cô độc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy những người phụ nữ sống éo le, bạn sẽ thấy họ có đặc điểm chung là lúc nào mang tâm lý nạn nhân. Bất kể là nói hoặc làm những điều xúc phạm gì với nửa kia của mình, luôn có những lý do để hợp lý hóa hành vi của bản thân.

Sống chết vì yêu, khiến đối phương ngột ngạt, làm khổ mình

Trong một mối quan hệ thân mật, bất kể là nam hay nữ thì việc đòi hỏi từ đối phương mà không đúng cách sẽ không khiến cả hai thêm tình cảm mà còn khiến cả hai ngột ngạt, bản thân mệt mỏi.

Có nhiều người vợ sống trong hôn nhân lúc nào bắt chồng hiểu, chồng quan tâm mình. Nhưng bản thân họ lại chẳng xem chồng ra gì, nếu có quan tâm thì cũng là kiểu quan tâm kiểm soát khiến người đàn ông thêm mệt mỏi.

Hãy nhớ rằng cảm giác an toàn do chính bản thân mình mang lại, tình yêu cũng là từ chính mình mà ra. Chỉ khi biết yêu thương bản thân và thoát ra khỏi tâm lý đòi hỏi tình yêu từ người khác thì bạn mới có được sự nhất quán trong chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ hai, không kiềm chế được cảm xúc

Bạn là kiểu người nào nguy hiểm nhất trong một mối quan hệ thân mật. Đó có lẽ là một người không ổn định về mặt cảm xúc. Dù là vợ hay chồng, chỉ cần một người cực kỳ bất ổn về cảm xúc và không có khả năng kiểm soát thì hôn nhân sẽ thật sự rất khó bền.

Trong hôn nhân nhiều người chồng rõ ràng yêu thương vợ, chiều chuộng vợ. Nhưng người phụ nữ không biết điều đó, hết lần này đến lần khác đay khiến, trách móc chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù yêu thương vợ đến mấy nhưng sức chịu đựng là có hạn. Hết lần này đến lần khác chịu đựng thì chẳng người đàn ông nào chấp nhận cả. Nếu người vợ không biết kiểm soát cảm xúc của mình và ngăn chặn những cảm xúc tiêu cực nhấn chìm những người xung quanh thì chắc chắn hôn nhân sẽ đổ vỡ.

Luôn xem mình là nạn nhân

Có thể thấy những người phụ nữ sống éo le, bạn sẽ thấy họ có đặc điểm chung là lúc nào mang tâm lý nạn nhân. Bất kể là nói hoặc làm những điều xúc phạm gì với nửa kia của mình, luôn có những lý do để hợp lý hóa hành vi của bản thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi phụ nữ tự cho mình là nạn nhân của cuộc đời, bạn sẽ sống ngày càng bất hạnh hơn. Tiềm thức của bạn sẽ lặp đi lặp lại rằng bạn vô cùng bất hạnh và cứ như thế bạn sẽ không thể nào hạnh phúc. Không những thế bạn sẽ lặp đi lặp lại những bất hạnh này với bạn đời và những người xung quanh mình.

Muốn cuộc sống yên ổn thì hãy học cách buông bỏ những điều không tốt. Hãy cố gắng xây dựng hạnh phúc, đừng bao giờ đòi hỏi tình yêu mà không có điểm mấu chốt của chính mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link