Ở tuổi trung niên, phụ nữ rất thích ''nhập nhằng'' với 3 kiểu đàn ông này: Đặc biệt nhất là kiểu thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trung niên rất thích ''nhập nhằng'' với 3 kiểu đàn ông này, đàn ông tinh ý là nhận ra tín hiệu.

Ở tuổi trung niên, phụ nữ bước vào giai đoạn trẻ đã qua mà già chưa chưa tới khiến tâm lý chông chênh. Phụ nữ trung niên rất thích ''nhập nhằng'' với 3 kiểu đàn ông này, đàn ông tinh ý là nhận ra tín hiệu.

Trai trẻ năng động và tươi vui

Phụ nữ tuổi trung niên thật sự rất khao khát, quyến rũ trong giai đoạn “hồi xuân” này. Nhưng đối với họ những người đàn ông cùng tuổi dường như thiếu sức sống. Lúc này, phụ nữ thích đàn ông trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, dường như có những nguồn năng lượng vô tận. Sau khi gặp gỡ những người đàn ông này, ban đầu chỉ là câu chuyện thoáng qua nhưng lâu ngày sẽ dần phát sinh tình cảm bởi sức hút của những người đàn ông này là vô cùng lớn.

dan-ong-trung-nien-2

Đặc biệt, những chàng trai trẻ tuổi nhưng lại hết sức biết quan tâm người khác và sống rất hiền lành đốn tim chị em. Mỗi khi anh ta cười là khiến chị em tan chảy.Có một sự khác biệt giữa đàn ông trẻ và đàn ông trưởng thành thì phụ nữ sẽ thấy đối phương vô cùng năng động, anh ta lúc nào khiến chị em cảm thấy hứng thú. Mặt khác thì kiểu đàn ông này cũng có EQ cao, biết cách sống hòa hợp với phụ nữ.

Một người đàn ông thành đạt

Khi đến tuổi trung niên, thay vì những thứ lãng mạn, bay bổng thì phụ nữ sẽ trở nên thực dụng hơn sau khi đã trải qua được một nửa cuộc đời. Đó là diễn biến tự hoàn toàn tự nhiên, phụ nữ sẽ sống thực dụng hơn ở tuổi trung niên, họ cho rằng dù có dịu dàng đến mấy cũng chẳng bằng có tiền trong túi. Ở độ tuổi này, phụ nữ không giống như những cô gái mới đôi mươi, vì tình yêu có thể bất chấp tất cả, có thể hy sinh cả tuổi thanh xuân cho tình yêu. Đến tuổi này, phụ nữ đều có chung một suy nghĩ, dù tiền bạc không phải là tất cả, tiền bạc không mua được tình yêu nhưng nó có thể khiến một người sống thoải mái, chất lượng cao.

dan-ong-trung-nien-1

Người phụ nữ trung niên thì với họ sức hấp dẫn nhất của đàn ông chính là thành công và sự nghiệp. Bởi một người đàn ông thành đạt không chỉ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái về vật chất mà còn thoải mái về tinh thần, khiến cuộc sống lúc nào cũng thăng hoa. Nếu có một người đàn ông như vậy, phụ nữ trung niên sẽ không ngần ngại chủ động để “vồ lấy” ngay lập tức.

Đàn ông lãng mạn và si tình

dan-ong-trung-nien-3

Sau khi kết hôn, vì sự bận rộn của công việc, lo lắng về vấn đề cơm, áo, gạo, tiền nên tình cảm sẽ dần trở nên phai nhạt. Một khi cả hai cùng mệt mỏi với mối quan hệ này thì giữa họ sẽ nảy sinh nhiều vấn đề không thể giải quyết. Phụ nữ trung niên đã qua cái thời kỳ đẹp đẽ của tình yêu, qua cái tuổi ăn nói ngọt ngào, điều này là rất đúng. Lúc này họ cực kỳ thích những cái ôm nồng nàn, những lời nói ngọt ngào, tình yêu nhẹ nhàng và chiều chuộng.

Một người đàn ông lãng mạn, si tình, biết nói lười thương yêu chính là lời tình khiến phụ nữ trung niên rất khó để thoát ra. Những điều nhỏ nhặt như vậy lại đủ để sưởi ấm trái tim người phụ nữ, nhất là phụ nữ trung niên, họ rất cần cảm giác này, cảm giác luôn được người khác quan tâm, chăm sóc. Kiểu này ông này luôn “gây nghiện” đối với phụ nữ tuổi trung niên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link