Đàn ông có biểu hiện là này là đang chán "chuyện ấy" với vợ, phụ nữ nhất định phải lưu ý!

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày chồng bạn đột ngột có những dấu hiệu này thì hãy đề phòng, chắc chắn chàng đang xao nhãng chuyện ấy hoặc có vấn đề rồi đó.

Luôn để bạn chủ động trước

Đàn ông thường là người khơi mào cuộc yêu, nhưng nếu bất chợt thời gian gần đây anh ấy xao nhãng, không mặn mà, thường kiếm lý do để trốn tránh thì bạn nên chú ý, nếu không phải anh ấy mệt mỏi hay bận rộn thì có thể anh ấy không còn thấy bạn thú vị như trước nữa hoặc anh ấy có ai khác bên ngoài rồi.

Ngủ vật ra sau khi gần gũi

Nếu ngày trước mỗi khi gần gũi xong anh ấy thường ôm chặt lấy bạn, lấy nước hoặc giúp bạn mặc đồ thì giờ đây anh ấy ngủ vật ra, tỏ vẻ mệt mỏi và không hỏi han gì bạn nữa, đây là biểu hiện chàng không mấy mặn mà với bạn đâu.

chuyen-ay

Đề cập vấn đề khác sau cuộc “giao ban”

Việc thay đổi chủ đề diễn ra rất nhanh ngay khi chuyện yêu kết thúc. Có thể hỏi vấn đề mua sắm, trả hóa đơn tiền điện, tẩy áo sơ mi bị bẩn hoặc mặc vội áo quần ngay mà chẳng nói lời nào… Vấn đề anh ta muốn thoát khỏi chuyện ấy như chưa hề có gì vừa mới xảy ra.

Nếu chồng đột ngột có những biểu hiện chán chuyện ấy này, người vợ nên tìm hiểu và có cách khắc phục, đừng để mọi thứ quá muộn không thể cứu vãn. Nếu không phải anh ấy ngoại tình, no xôi chán chè thì có thể là một số nguyên nhân dưới đây:

Anh ấy mệt mỏi vì công việc

Nhiều ông chồng trốn chạy chuyện ấy vì công việc quá mệt mỏi, áp lực, chàng không còn sức lực chô chuyện ấy nữa. Bạn có thể giúp chàng xoa bóp, thư giãn, có thể không cần "yêu" những những động chạm này sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn.

Anh ấy muốn chơi trò chơi hay xem thể thao

Không phải những cuộc vui chơi làm nên tình yêu của các bạn, mà chính là những thỏa thuận giữa hai người về việc những gì chấp nhận được trong mối quan hệ của hai bạn.

Thay vì nhìn vào mắt nhau, chồng bạn chỉ chăm chăm vào ti vi hoặc máy tính. Để kéo anh ấy ra khỏi màn hình, hãy làm rõ thời gian nào hai bạn dành cho nhau.

chuyen-ay.01

Anh ấy muốn cảm hứng tự phát

Có thể chồng bạn không phải là người có nhu cầu quá cao, vì thế không phải lúc nào anh ấy cũng sẵn sàng cho chuyện đó.

Chàng xem quá nhiều phim người lớn

Việc dành nhiều thời gian xem phim người lớn không có nghĩa là anh ấy ít quan tâm tới bạn. Tuy nhiên quá nhiều âm thanh hình ảnh có khiến ham muốn của nam giới thấp đi và gây rối loạn chức năng nam giới, điều này dễ khiến anh ấy mất đi hứng thú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link