Đinh Dậu 2017: 5 con giáp liên tục được may mắn gõ cửa, nên mua máy ĐẾM TIỀN đi là vừa!

( PHUNUTODAY ) - Năm mới sắp đến rồi, hãy cùng điểm xem trong năm Đinh Dậu 2017, những con giáp nào cực kỳ may mắn, tiền bạc rủng rỉnh nhất nhé!

Tuổi Sửu

Bước sang năm con Gà, người tuổi Sửu vô cùng may mắn. Vận trình sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao.

Lại công thêm vận quý nhân, nên nguồn thu của tuổi Sửu được đảm bảo luôn luôn rủng rỉnh, tiền bạc không phải nghĩ ngợi gì.

Tuổi Tỵ

Bước sang năm mới, người tuổi Tỵ được sao Thần tài chiếu rọi. Đầu năm tài chính ổn định, cuối năm là cơ hội phát triển rực rỡ. Nhiều cơ hội việc làm sẽ đến với bạn, thậm chí bạn còn được giao những trọng trách vô cùng quan trọng, sự nghiệp có bước thăng tiến vượt bậc.

con-giap-phunutodayvn

Nguồn thu của bạn không đến từ một hướng, thậm chí bạn sẽ "thâm canh" được từ rất nhiều nguồn khác nhau. Hãy nhớ hành động cẩn trọng, làm việc nhanh nhẹn dứt khoát nhưng cũng phải biết trước biết sau. Nếu bạn đang làm hai công việc một lúc thì hãy đừng vì tiền bạc mà bỏ lơ công việc chính nhé.

Tuổi Mão

Đinh Dậu 2017 cũng là một năm phát tài may mắn đối với người tuổi Mão. Thần may mắn sẽ luôn đồng hành với bạn trong từng dự án, công việc. Vận thế của người tuổi Mão khá tốt, mọi việc làm đều suôn sẻ vì thế năm sau nếu bạn có định chuyển đổi nghề nghiệp hoặc muốn thử sức với một công việc hoàn toàn mới thì bạn hãy nhanh chóng thực hiện nhé. Một sự thay đổi trong năm tới sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công.

Tuổi Tuất

Do được nhiều người trợ giúp nên năm 2017 tuổi Tuất sẽ đạt được mọi điều mình mong muốn, cho dù là sự nghiệp hay trong tình cảm. Với tính cách trầm tĩnh vốn có, người tuổi Tuất đã quen với việc lặng lẽ xác định mục tiêu rồi tiến hành từng bước, vì vậy khi năm mới tới có thêm nhiều điều kiện thúc đẩy lại có người hỗ trợ, thì điều họ mong muốn sẽ trở thành sự thực.

con-giap-phunutodayvn.01

Nói chung, đây là một năm viên mãn, phát tài, phát lộc, mọi việc hanh thông đang chờ đón người tuổi Tuất ở phía trước, hãy vui vẻ mà chờ đón nhé!

Tuổi Dậu

Mặc dù là năm tuổi nhưng năm nay người tuổi Dậu lại gặp toàn chuyện đại lợi.

Năm sau sẽ được đánh giá là năm bận rộn với người tuổi Dậu. Bạn dành phần lớn thời gian cho công việc với những dự án lớn. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.

Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.  Có quý nhân giúp đỡ, năm Dậu tới đây những người tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều cơ hội thăng chức, tiền thưởng cuối năm cũng sẽ đủ làm họ vui sướng ngất ngây. Hãy nhớ chú ý đến mối quan hệ giữa các bên nhé, những lúc cần thiết chính những người thân yêu bên cạnh sẽ giúp đỡ bạn đó.

Thông tin trong bải chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT