Phụ nữ cực ghét điều này khi làm "chuyện ấy", đọc xong phụ nữ gật gù còn đàn ông thì giật mình thon thót!

( PHUNUTODAY ) - Chuyện vợ chồng chỉ có thể thăng hoa khi cả hai hiểu về nhau trong khi gần gũi... Dưới đây là những điều khiến phụ nữ cực ghét khi quan hệ.

Phụ nữ sợ đàn ông bạo lực

Mạnh mẽ trong chuyện ấy là điều rất tốt. Nhưng mạnh mẽ khác bạo lực. Phụ nữ thường cảm thấy thích đàn ông dịu dàng hơn, điều đó khiến họ cảm thấy an toàn.

Khi đàn ông chỉ nghĩ đến cảm giác của mình

Rất nhiều người đàn ông khi lên giường thường chỉ nghĩ đến cảm giác của họ. Họ làm những việc họ muốn mà không nghĩ đến cảm giác của phụ nữ. Điều này khiến phụ nữ không có hứng thú, thậm chí còn sợ chuyện vợ chồng.

Phụ nữ từng bị chồng xúc phạm

Những cử chỉ hay hành động, lời nói thiếu tôn trọng vợ của chồng có thể khiến phụ nữ mất hứng chăn gối.

chuyen-ay

Đàn ông thường không chú ý tới vấn đề này, bởi họ chỉ cần lên giường là chỉ nghĩ tới chuyện ấy, nhưng phụ nữ là đối tượng nhạy cảm, chuyện ấy ảnh hưởng tới tâm trạng của họ rất nhiều.  Những lời tổn thương có thể ảnh hưởng nặng nề cho vợ hơn là bạn tưởng. Và nếu nàng không nói ra những cảm xúc này, chúng sẽ càng hằn sâu trong tim và khiến cô ấy trở nên lãnh cảm với bạn.

Phụ nữ không thích ánh sáng đèn

Đàn ông thường thích bật điện đèn thật sáng để được chiêm ngưỡng phụ nữ, nhưng phụ nữ lại thường thích làm chuyện đó trong bóng tối hoặc đèn lờ mờ hơn. Ánh đèn sáng có thể khiến phụ nữ mất tập trung, thậm chí là không tự tin, vậy nên, hãy đem đến cho nàng một không gian lãng mạn với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng hoặc là không bật đèn.

Nàng ám ảnh chuyện chồng quan hệ với người khác

Nhiều phụ nữ cho biết, sau khi phát hiện chuyện chồng mình ngoại tình hay từng quan hệ với gái bán dâm, họ cảm thấy ghê sợ, khinh bỉ bạn đời. Vì một lý do nào đó, họ chọn giữ lại gia đình nhưng không muốn có bất cứ đụng chạm nào với chồng.

chuyen-ay.01

Đàn ông thụ động

Đàn ông là đối tượng dẫn dắt cuộc yêu, vì thế đàn ông có kinh nghiệm sẽ khiến chị em cảm thấy hấp dẫn. Ngược lại, đàn ông quá thụ động trên giường sẽ khiến phụ nữ cảm thấy nhàm chán.

Đàn ông mất vệ sinh

Đây là một nguyên nhân tế nhị dù không ai nói ra nhưng thực tế có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc yêu.  Khi ông chồng kém vệ sinh, lại vồ vập đòi được thỏa mãn thì người vợ càng kinh sợ và cảm thấy mình không được tôn trọng, nâng niu. Việc này lâu dần có thể làm họ chán ghét việc quan hệ với chồng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn