Nhìn em nước mắt ngắn dài dưới mưa, tôi đưa vào nhà, ai ngờ em lập tức cởi phăng đồ đòi làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không còn cảm giác yêu đương nam nữ gì nữa, nhưng giờ em nói có bầu, nếu không cưới thì em tự tử, tôi không biết nên làm sao nữa...

Tôi và em yêu nhau hơn 2 năm thì chia tay, cũng có nhiều lý do, nhưng chủ yếu là do hai đứa không hợp tính hợp nết nên thường xuyên cãi vã.

Mới đầu tôi yêu em thật lòng, nhưng càng về sau này yêu nhau, em càng tỏ ra thích quản lý tôi. Tôi đi đâu, làm gì, với ai em cũng ghen tuông, dù tôi không làm gì có lỗi em cũng nghĩ ra đủ thứ chuyện hờn ghen khiến tôi rất mệt mỏi. Chúng tôi cãi vã liên miên, quay lại rồi chia tay không biết bao nhiêu lần. Cuối cùng, quá chán nản, hơn nữa tình cảm cũng vơi bớt quá nhiều, tôi quyết dứt tình cho bằng được.

nguoi-yeu

Lúc tôi nói chia tay, em cũng không lồng lộn lên. Tôi nghĩ chắc em cũng nản rồi. Thôi thà thế còn hơn, giày vò nhau mấy năm khổ quá rồi.

Sau khi chia tay, chúng tôi tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi vẫn đi làm, gặp gỡ bạn bè. Tôi thấy cô ấy than vãn một thời gian trên facebook, sau đó cũng vui vẻ trở lại, thấy đăng ảnh ăn chơi, vui vẻ.

Khoảng hơn 3 tháng sau, tôi nghe tin cô ấy có người yêu mới. Dù hơi sốc và hụt hẫng nhưng tôi vẫn thầm chúc cô ấy hạnh phúc. Mà tôi nghe đồn láng máng, thấy bảo chắc cô ấy sẽ sớm lấy chồng.

Cho đến một hôm trời mưa. Lúc ấy cũng hơn 11 giờ đêm rồi. Tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì thấy em gọi, bảo đang đứng trước phòng tôi. Tôi mở cửa, thấy em hình như say, nước mắt đầm đìa, kêu buồn lắm. Tôi mở cửa cho em vào, vì lúc đấy muộn, cũng không muốn em đi đêm đi hôm một mình.

nguoi-yeu.01

Ai ngờ vừa vào nhà, em ôm chầm lấy tôi, cởi phăng luôn cái áo trên người. Em nói nhớ tôi vô cùng, muốn ở lại với tôi đêm nay. Thật lòng mà nói cũng phải trách tôi, thấy em như vậy không kiềm chế được nên đồng lõa.

Đêm hôm đấy, lúc xong chuyện, em ngủ say. Trong đầu tôi vẫn không thôi vẩn vơ, nghĩ em sắp lấy chồng, cũng cảm thấy có chút chạnh lòng...

Thế rồi sau hôm đó chia tay nhau, cũng không đứa nào liên lạc. Cho đến hơn 1 tháng sau, em đột ngột đến tìm tôi nói có bầu. Tôi choáng váng, ấy là điều tôi không nghĩ đến. Em nằng nặc đòi cưới, bảo giờ bụng mang dạ chửa, không cưới nhanh để bố mẹ biết thì em chết. Tôi tự dưng thấy mình như bị "gài" vậy, mọi chuyện quá nhanh và đột xuất... Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT