Đàn ông làm được điều này chắc chắn sẽ là người chồng tốt, có thể yêu thương, chăm lo cho vợ cả đời!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có đặc điểm này chắc chắn sẽ là người chồng tốt, phụ nữ lấy được thật có phúc cả đời...

Anh ấy nhớ cả những điều nhỏ nhất

Dù là những chuyện nhỏ nhất, anh ấy cũng luôn ghi nhớ. Tất cả những điều thuộc về bạn, anh ấy sẽ không bỏ sót bất cứ thứ gì. Anh ấy ghi nhớ những thông tin này bởi đã thực sự lắng nghe mỗi lần bạn trò chuyện. Và không chỉ tập trung lắng nghe, anh ấy còn cố gắng tìm cách biến những mong ước của bạn thành hiện thực. Đây là biểu hiện của người đàn ông tinh tế, bạn hoàn toàn có thể dựa vào...

Anh ấy chân thành với bạn trong mọi chuyện

Đây là một đức tính cực kỳ quan trọng ở một người đàn ông. Tất nhiên, phụ nữ hoàn toàn có thể dùng linh cảm của mình, hoặc thời gian hai người bên nhau để đánh giá xem anh ấy có chân thanh trong mọi chuyện hay không.

dau-hieu

Thích kể chuyện về vợ mình

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ luôn kể về vợ với tất cả những niềm tự hào. Anh ấy thích được mời bạn bè về nhà bạn chơi, cùng bạn vào bếp làm những món ngon.

Những người đàn ông yêu vợ, họ luôn đề cao vợ và sẵn sàng đưa bạn đi bất cứ đâu kể cả nơi đông người. Nếu bạn đang có người chồng thế này, hẳn anh ấy rất yêu bạn đấy.

Không có gì che giấu với bạn

Nếu yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ minh bạch trong mọi chuyện. Anh ấy sẽ không ngần ngại cho bạn mượn máy tính, điện thoại, anh ấy sẽ không có những biểu hiện bất mình. Nếu anh ấy có thể thoải mái làm những điều trên, bạn không cần phải lo ngại bất cứ điều gì bởi anh ấy không có gì để giấu giếm bạn.

Anh ấy thích không khí gia đình

Anh ấy thích sống trong không khí gia đình, anh ấy gắn bó với mọi người và luôn kính yêu mẹ.  Cuối tuần anh ấy thích được quây quần bên gia đình hơn là tiệc tùng chè chén cùng bạn nhậu. Con người anh ấy trong tương lai cũng sẽ như thế. Người đàn ông yêu gia đình chắc chắn muốn xây đắp một tổ ấm riêng, và chẳng còn gì quyến rũ hơn anh ấy.

dau-hieu.01

Thấu hiểu, quan tâm vợ

Niềm vui của bạn là niềm vui của anh ấy. Nỗi buồn của bạn chính là nỗi buồn của anh ấy. Anh ấy sẵn sàng bỏ hàng giờ để lắng nghe bạn nói, anh ấy sẽ hỏi han động viên bạn mỗi khi bạn buồn. Người chồng thấu hiểu sẽ không bao giờ cáu gắt khiến bạn buồn lòng. Với anh ấy việc khiến bạn vui là điều anh ấy hạnh phúc nhất.

Bạn bè của anh ấy là những người chung thủy

Có câu, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”. Đôi khi, danh sách những người bạn của anh ấy giải thích rất nhiều điều. Một người đàn ông tốt nhất định sẽ có những người bạn tốt.

Nếu những người bạn của anh ấy là người đàng hoàng, chung thủy, không thích lừa dối, họ cũng sẽ không bao giờ chấp nhận chơi thân với một kẻ lăng nhăng, thích làm tổn thương phụ nữ.

Anh ấy có mặt khi bạn cần

Nhiều người đàn ông nói yêu thương bạn, nhưng khi bạn cần anh ta nhất thì mất mặt, điều này chứng tỏ anh ta chỉ yêu miệng thôi. Một người sẵn sàng bên cạnh bạn, chính là chốn nương náu an toàn cho bạn, là bờ vai cho bạn dựa vào mỗi lúc gặp chuyện không may. Có được người đàn ông như thế, bạn là kẻ hạnh phúc nhất.

Tôn trọng bạn

Bạn đang có mối quan hệ với một người đàn ông dễ dàng chửi mắng, sỉ nhục bạn mà không có lý do nào? Đó sự xúc phạm đến lòng tự trọng và phẩm giá của bạn. Ngược lại, nếu chàng tôn trọng mọi điều thì anh ấy sẽ có cư xử với một tác phong lịch thiệp mà một người đàn ông phải có. Tôn trọng là yếu tố quan trọng xây dựng nền tảng cho một mối quan hệ vững chắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn