Phụ nữ muốn đàn ông yêu thương trọn đời, đừng bao giờ quên những điều này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nhất định bạn phải luôn ghi nhớ nếu muốn một cuộc tình dài lâu.

Tôn trọng

Dù cuộc tình có dài hay ngắn, đậm sâu hay hời hợt, thì sự tôn trọng đối phương vẫn luôn là điều cần thiết cho một mối quan hệ. Tôn trọng ý kiến của nhau, tôn trọng cuộc sống riêng tư của mỗi người. Ai cũng cần có một khoảng trời riêng của mình, miễn điều đó không sai trái, thì không có lí do gì mà nó không được tôn trọng.

 Hãy hẹn hò

Sau một khoảng thời gian ngắn xa nhau, tại sao bạn không thử mở lời cho một cuộc hẹn hò? Thay vì cùng nhau lên lịch như mọi khi, tại sao bạn không thử gửi một tin nhắn "Cuối tuần này em rảnh không? Mình hẹn hò nhé". Hãy tin đi, chắc chắn đang có một người đọc tin nhắn và mủm mỉm cười suốt cả ngày cho mà xem. Và cũng đừng quên tự thưởng cho mình quyền làm đẹp vào ngày hẹn hò nhé.

Luôn bên nhau những lúc khó khăn

Đừng để ai đó phải nản lòng khi gặp khó khăn! Hãy tự biến mình thành một nguồn động viên tinh thần đáng tin cậy, để những lúc yếu lòng, cần sự khích lệ, họ lại tìm về bạn như một lẽ đương nhiên.

phu-nu

Lắng nghe

Một bí quyết giữ lửa yêu cực kì quan trọng đó chính là lắng nghe. Khi buồn rầu, hay vui vẻ, ai cũng đều muốn tâm sự với một người nào đó. Nếu tìm được một người chịu lắng nghe mọi nỗi niềm của mình, thì quả là một điều hết sức tuyệt vời. Thế nên hãy lắng nghe, chia sẻ cùng nhau bằng cả tấm chân tình, để chúng ta thấu hiểu nhau nhiều hơn nữa.

Chỉ đơn giản là yêu

Chỉ đơn giản là yêu thôi, đừng bao giờ quên đi những hành động thể hiện tình yêu của mình bạn nhé, cũng đừng ngại ngùng mà không dám thể hiện nhé. Đừng quên những cái ôm nhau thật chặt; đừng quên tặng nhau những nụ hôn lên trán, lên má, lên mắt, lên môi; đừng quên cười cùng nhau...Quan trọng là, đừng quên yêu nhau bạn nhé. Hãy yêu thôi. Nhưng hãy nhớ rằng, đừng bao giờ hành động miễn cưỡng trong tình yêu, vì tình yêu không có sự miễn cưỡng.

 Hãy làm những điều mới mẻ

Thay vì đi xem phim như mọi lần, sao không thử rủ anh ấy/cô ấy đi bơi, hay đi công viên giải trí thử những trò cảm giác mạnh? Thay vì đến quán cafe, sao lại không đi dạo phố và thử trà đá vỉa hè nhỉ? Hay là thử uống bia và nhậu nhẹt cùng chàng xem sao? Bạn sẽ thấy rất rất rất vui cho mà xem.

Không kì vọng

Đừng bao giờ đặt ra cho bản thân hay đối phương những kì vọng lớn lao. Đừng tự vẽ cho nhau những bức tranh về tương lai quá xa vời, để rồi bản thân cứ mãi sống trong mơ mộng đó. Hãy đặt ra những mục tiêu nhỏ thôi, gần gũi và thiết thực với cả hai để cùng nhau cố gắng thực hiện. Cùng bước những bước đi nhỏ mà chắc chắn, ấy mới là điều giúp tình yêu thêm bền vững.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn