Phụ nữ muốn lấy chồng hãy chọn đàn ông có nét tướng này: Cuộc sống dư giả, chung thủy tới đầu bạc răng long

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu một trong những nét tướng này sẽ vô cùng thành đạt, chung thủy mang lại hạnh phúc cho người vợ của mình.

Vầng trán cao, rộng

Một người đàn ông có tướng trán cao rộng thì hầu hết những người đàn ông này đều có phẩm chất thiên chất, thông minh xuất chúng hơn người. Những người này có óc quan sát và nhìn xa trông rộng nên khi làm ăn kinh doanh họ dễ dàng thành công hơn người khác.

Vì vậy, nếu bạn muốn chọn một người đàn ông làm chồng hãy đừng bỏ qua người có vầng trán cao vì những người đàn ông này đều có tướng làm quan to hoặc trở thành doanh nhân thành đạt ở tuổi ngoài 30. 

Mũi cao đầy đặn

Theo tướng học nếu một người đàn ông, “tướng mũi” là nét quan trọng và thể hiện rõ nhất tính cách, sự giàu sang, phú quý của người đó. Một người đàn ông nếu có tướng mũi cao đầy đặn thì chắc chắn giàu sang và có khả năng giữ tiền vô cùng tốt.

Trong đời sống tình cảm người đàn ông có tướng mũi này là người biết giữ lời hứa luôn sống chung thủy và có trách nhiệm với gia đình của mình.

Đàn ông mũi cao thành đạt

Đàn ông mũi cao thành đạt

Tướng tai dài, đầy đặn

Phụ nữ tướng tai dài và đầy đặn sẽ là người có số mệnh vô cùng phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt hơn người. Trong cuộc sống những người đàn ông này dù làm công ty hay kinh doanh cũng sẽ thành công hơn người.

Trong đời sống tình cảm hôn nhân, nếu bạn chọn người đàn ông này làm chồng thì đây là người mang tới cho bạn một cuộc sống không phải suy nghĩ tới vật chất, tiền bạc.

Lông mày hình rồng, lưỡi kiếm

Một người đàn ông sở hữu một đôi lông mày hình rồng có đặc điểm sợi chân mày dài, độ rậm loáng thoáng, thì đó chính là tướng của một người thành đạt, cuộc sống luôn viên mãn

Những người đàn ông này sẽ luôn có chí tiến thủ dù trong hoàn cảnh sống nào họ cũng sẽ có một cuộc sống dư giả, thoải mái sung túc khiến cho họ luôn phú quý hơn người.

Đàn ông trán cao thông minh

Đàn ông trán cao thông minh

Mắt sáng, lòng đen trắng rõ ràng

Theo tướng học những người đàn ông có đặc điểm này là người thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử, chính trực, nên họ sẽ luôn bao bọc cho người phụ nữ của mình có một cuộc sống sung túc, bình yên.

Trong cuộc sống người đàn ông này sẽ luôn sắt son chung thủy với người phụ nữ của mình, đường quan lộ luôn thênh thang rộng mở tiền bạc rủng rỉnh không cần lo nghĩ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link