4 nét tướng của phụ nữ mệnh vương giả, tiểu thư: Cuộc sống lá ngọc cành vàng viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này sẽ có cuộc sống hạnh phúc sung túc.

Trán cao và rộng: Tướng quý bà

Một người phụ nữ có tướng trán cao sẽ có số mệnh của một quý thông minh xuất chúng hơn người, dễ dàng có sự nghiệp cao trong cuộc sống. Những người có vầng trán cao và rộng thường là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng.

Những người phụ nữ sở hữu trán có là người biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.

Mũi cao và thẳng: Tướng tiểu thư

Trời sinh những người phụ nữ có tương mũi cao thẳng hơn người trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ nhận thấy, họ dễ có mệnh phú quý, được yêu chiều sung sướng hơn người.

Lông mày thanh tú số tiểu thư

Lông mày thanh tú số tiểu thư

Trong cuộc sống những người có tướng mũi cao thường có tướng mệnh vương giả trong cung đình là bởi lẽ, mũi trong xem tướng mặt chính là cung Tài bạch, chủ cho tài lộc của mỗi người. Nữ giới có phúc phần mới có thể sở hữu phúc tướng hơn người này.

Địa các viên mãn: Tướng quý nhân

Tử vi cho biết những người có địa các viên mãn chính là vùng cằm đầy đặn chính là người có số sướng hạnh phúc viên mãn cả đời.

Trong cuộc sống những người có tướng này thường  làm đâu thắng đó, chỉ cần chăm chỉ cần cù là sẽ dễ gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc dư dả. Những người phụ nữ này sau khi kết hôn, nếu gặp được người chồng hợp mệnh, chung thủy giỏi giang thì sẽ nhân đôi may mắn tài vận, giúp người bạn đời thăng tiến trong sự nghiệp và hoạn lộ.

Phụ nữ trán cao thông minh hơn người

Phụ nữ trán cao thông minh hơn người

Lông mày lá liễu: Tướng lá ngọc cành vàng

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu một đôi lông mày lá liễu, thanh tú, đôi mắt trong sáng thánh thiện nếu đi kèm với dung mạo đoan trang, thần thái hơn người là biểu hiện của người có phúc tướng, dễ hưởng số mệnh vương giả giàu sang sau khi kết hôn.

Những người sở hữu tướng mạo này trời ban cho họ tâm tính thiện lương, tấm lòng cao thượng bao dung độ lượng nên hành xử nghĩa khí. Cuộc sống của họ luôn bình yên phẳng lặng hạnh phúc

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link