Phụ nữ ngoại tình những chỗ này sẽ để lại "dấu vết", đàn ông tinh ý nhận ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một người đàn ông quan sát bằng trái tim một chút, anh ta có thể tìm thấy sự khác thường và có một số dấu vết không thể che giấu. Đó là gì?

Trên người có mùi của người khác nên về đến nhà là tắm rửa

Nếu phụ nữ có quan hệ với người khác giới, nhất định sẽ để lại mùi của người khác, khó loại bỏ. Vì vậy, bất cứ khi nào cô ấy về nhà, cô ấy đi tắm, thường là rất lâu để rửa sạch những mùi đó.

Họ sẽ rất cẩn thận trước mặt bạn và không để bạn phát hiện ra bí mật, thậm chí nếu bạn nhận thấy điều bất thường, họ sẽ che đậy rằng họ đang bận rộn với công việc và mồ hôi nhễ nhại. Có rất nhiều lời ngụy biện như vậy, chúng chẳng qua là để xua tan nghi ngờ của bạn, để bạn chiếu lệ.

images (14) (1)

Trước đây, khi về đến nhà, họ chắc chắn sẽ bận rộn làm việc nhà, nấu nướng, chăm sóc con cái và không bao giờ tắm trước. Nhưng bây giờ, họ sẽ tắm trước, dường như không quan tâm đến những việc ở nhà, và cũng không siêng năng như trước.

Suy cho cùng, nếu phụ nữ có người khác bên ngoài, cô ấy sẽ không để ý đến gia đình, mọi suy nghĩ sẽ dồn hết ra bên ngoài.

Cô ấy sẽ không còn quan tâm đến bạn nhiều như trước, cô ấy đã từng cằn nhằn bạn rất nhiều, nhưng bây giờ cô ấy không còn quan tâm đến bạn nữa nên cũng không cằn nhằn. Trên thực tế, trong lòng cô ấy luôn nghĩ về người khác, hoặc thường hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên người khác. Đơn giản là cô ấy không để ý đến bạn.

Vì vậy, ở nhà cô ấy luôn trong tình trạng ngơ ngác, trông có vẻ bất an, nếu bạn không hét lên thì có thể cô ấy sẽ không nghe thấy.

Từ chối thân mật

Nếu một người phụ nữ có quan hệ với người khác giới, cô ấy sẽ không còn yêu bạn nữa, và sẽ cảm thấy rất buồn chán khi nhìn thấy bạn. Do đó, cơ thể cô ấy sẽ từ chối bạn trong tiềm thức, không muốn thân mật với bạn, thậm chí sẽ tránh mặt bạn.

Ví như không muốn bạn nắm tay, quay lưng khi bạn muốn ôm cô ấy. Thực chất đây là biểu hiện của người phụ nữ trong thâm tâm không thích bạn, không muốn ở bên bạn và không có suy nghĩ gì về bạn. Nếu một người phụ nữ từ chối bạn về mặt thể xác thì phải thẳng thắn nói rằng cô ấy đã sự thay lòng đổi dạ.

images (15)

Người phụ nữ yêu bạn thật lòng luôn mong muốn được ôm bạn vào lòng, và trái tim cô ấy luôn khao khát một khoảng thời gian ngọt ngào và lãng mạn bên bạn. Tuy nhiên, khi một người phụ nữ không còn yêu bạn nữa và thậm chí có quan hệ thân mật với người khác giới, việc muốn thân mật với bạn là điều gần như không thể, ngay cả khi cô ấy chấp nhận bạn vì một lý do nào đó thì cô ấy cũng tỏ ra lơ đễnh, thiếu quan tâm.

Người phụ nữ như vậy đã không còn yêu bạn từ lâu, chỉ cần có thời điểm thích hợp có thể là lúc cô ấy quyết định chia tay bạn.

Mang về nhiều quà, đồ đắt tiền

Phụ nữ nếu có tình cảm với người khác phái thì nhất định sẽ nhận được rất nhiều quà, ngại gì mà vứt bỏ, đành phải cắn răng chịu đựng mà rước về nhà. Một người phụ nữ bỗng nhiên có rất nhiều quà tặng cũng không phải là hiện tượng tốt.

Nếu bạn hỏi cô ấy, cô ấy chắc chắn sẽ tìm ra rất nhiều lý do để ngụy biện trước bạn, từ bạn cùng lớp, hoặc từ bạn gái, hoặc vì thành tích công việc tốt, phần thưởng của công ty… Thực chất đây đều là những lời bao biện, những món quà này là của người yêu, chỉ là cô ấy không muốn bạn biết mà thôi.

Khi cô ấy quan hệ sâu đậm hơn với những người khác giới khác, cô ấy sẽ mang về ngày càng nhiều quà tặng và tủ quần áo của cô ấy có thể đầy ắp. Ví dụ: hoa, quần áo và váy, túi xách, mỹ phẩm, và nước hoa khác nhau. Giá trị cũng rất đắt. Chỉ những người đàn ông muốn làm hài lòng cô ấy và có mối quan hệ thân thiết với cô ấy mới hào phóng và sẵn sàng cho cô ấy những điều này.

Vì vậy, nếu đàn ông phát hiện phụ nữ bất ngờ mang về nhiều món quà đắt tiền thì nên cảnh giác, hầu hết phụ nữ kiểu này đều có quan hệ với bạn khác giới.

Theo:  xevathethao.vn copy link