Phụ nữ ngoại tình thường rất kín đáo, nhưng kiểu gì cũng có những biểu hiện sau!

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột nhiên một ngày đàn ông thấy vợ mình có những thói quen kỳ lạ này, hãy cẩn thận. Rất có thể nàng đang tơ vương người đàn ông khác đấy.

 Lảng tránh chồng

Phụ nữ khác với đàn ông. Đàn ông ngoại tình về vẫn ngọt ngào với vợ, nhưng phụ nữ khi đã ngoại tình thường có xu hướng lạnh nhạt với chồng.

Chú trọng làm đẹp thay đổi hình thức bên ngoài

Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý .

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ... Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà hớn hở. Chẳng phải là vì bạn đâu, đừng tưởng bở nhé!

vo-chong

Lén lút bạn làm việc riêng

Vợ thường xuyên lén lút làm việc riêng như nói chuyện điện thoại với một người lạ, khi được hỏi đến thì bạn không nhận được một câu trả lời hợp lý.

Là người chồng, bạn phải để ý những động tĩnh của vợ mình để sớm nhận ra được vợ bạn đang lén lút qua lại với người đàn ông khác. Người thông minh sẽ nhận diện mọi điều một cách tinh tế và chính xác nhất.

Nàng nói với bạn rằng nàng cần không gian riêng

Một số cặp đôi vẫn hay cho nhau những khoảng thời gian riêng tư như một cách khiến mối quan hệ bớt nhàm chán, tuy nhiên đây thường chỉ là thỏa thuận ngầm giữa hai người. Một phụ nữ nghĩ tới chuyện phản bội thường viện cớ này nọ để tránh sự kiểm soát của người yêu, hoặc để tránh mặt một thời gian mà không có lời giải thích nào có vẻ hợp lý.

Quan tâm đột ngột tới lịch trình của bạn

Người phụ nữ ngoại tình sẽ luôn dò hỏi lịch trình của chồng,  nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình. "Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8 giờ tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, tình hình công việc của chồng", một người vợ chia sẻ.

vo-chong.01

Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới

Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại tình, nhưng nó hàm ý rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Trở nên khó tính, cáu gắt và thường xuyên kêu ca

Khi một người phụ nữ thay lòng, tự dưng xung đột giữa chồng và vợ từ từ tăng lên. Tất nhiên, có nhiều khi chỉ vì lý do lãng xẹt, người phụ nữ vẫn lấy làm cớ để trách móc bạn. Họ bắt đầu than vãn những lời không hài lòng về chồng. Một số vấn đề nhỏ cũng tranh cãi nảy lửa, thậm chí yêu cầu li hôn. Họ sẽ không quan tâm đến nỗi đau trong trái tim của bạn.

Tự lý giải về mình mà không cần phải hỏi

Tự nhiên vợ bạn chẳng đánh mà khai, anh ơi em đang đi làm, anh ơi em đang ăn với bạn, anh ơi em đang về nhà ba mẹ mà không hề cần đến một câu hỏi của bạn. Điều này thể hiện nàng đang sợ bạn biết được điều gì đó và cố gắng làm bạn tin tưởng vào nàng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link