Phụ nữ ở độ tuổi nào dễ ngoại tình nhất? Các anh nên biết để giữ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Trong những độ tuổi này, nhiều phụ nữ không hạnh phúc, bất mãn với hôn nhân sẽ ngoại tình.

Khi theo đuổi phụ nữ, đàn ông thường dành sự quan tâm, yêu thương và lời nói ngọt ngào để làm cho người phụ nữ cảm thấy được quan tâm và được yêu. Tuy nhiên, khi kết hôn, nhiều người đàn ông đã tin rằng vợ của họ sẽ mãi thuộc về mình, và vì vậy họ đã không còn coi trọng và quan tâm đến vợ của mình.

Trái lại, phụ nữ vẫn cần sự âu yếm, lời nói ngọt ngào của tình yêu để cảm thấy được yêu thương trong cuộc sống hàng ngày của mình. Ở độ tuổi từ 18-24, con người trải qua tình yêu với cảm giác lãng mạn và đẹp nhất. Tuy nhiên, đối với những phụ nữ đã có chồng và con, họ phải loay hoay với công việc gia đình, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ bé, và không còn thời gian để chăm sóc bản thân, ăn mặc đẹp và giữ gìn thân hình thon gọn, cuốn hút như trước đây.

1

Phụ nữ ở độ tuổi từ 33 đến 40 tuổi dễ ngoại tình nhất

Các nghiên cứu cho thấy, ở độ tuổi từ 33 đến 40, phụ nữ thường đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và đạt được nhiều thành công trong công việc.

Tuy nhiên, với áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, một số phụ nữ có thể cảm thấy bị thiếu thốn trong mối quan hệ và tìm kiếm sự thoải mái từ người khác. Trong khi đó, con cái của họ đã lớn và tự chủ hơn, do đó họ có nhiều thời gian hơn để khám phá cuộc sống bên ngoài gia đình. Vì vậy, đây là độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình hơn so với những độ tuổi khác.

Tại sao phụ nữ ở độ tuổi này lại ngoại tình?

Bớt bận tâm, lo toan về con cái, có thời gian cho bản thân

Thông thường đến độ tuổi 40, phụ nữ đã rảnh tay hơn trước rất nhiều. Lúc này, con của họ đã lớn khôn, biết giúp mẹ việc nhà. Mặt khác, lúc này họ đã thành công trong sự nghiệp, áp lực kinh tế cũng giảm bớt, mọi chuyện dường như đã vào guồng.

Không những vậy, rất nhiều phụ nữ ở độ tuổi này đã thành công với sự nghiệp riêng, tiền bạc cũng tiêu xài thoải mái. Họ có nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc sắc đẹp nên ngày càng hồi xuân. Kinh tế gia đình khá hơn, người đàn ông phải lo về nhiều mặt trong công việc hơn dẫn đến bỏ bê chăm sóc vợ con.

b922113e-332d-43a4-9110-f3a5f38c

Những chuyến đi công tác dài ngày, những cuộc gặp gỡ khách hàng của chồng kéo dài cũng là một mấu chốt quan trọng khiến người phụ nữ ngoại tình dễ nhất khi thiếu thốn về mặt tình cảm.

Ham muốn tăng lên

Có câu nói "phụ nữ 40 giống như hổ" thường được dùng để miêu tả sự tăng cường của ham muốn tình dục ở phụ nữ tuổi 40. Điều này đồng nghĩa với việc ham muốn của phụ nữ là một quá trình tăng dần chậm rãi. Thậm chí, nhiều phụ nữ ở độ tuổi trẻ không có nhu cầu tình dục, nhưng khi tuổi tác tăng lên, đặc biệt là khi bước sang tuổi 40, ham muốn của họ lại tăng cao hơn.

Tuy nhiên, đối với nam giới, tuổi tác có thể khiến cho ham muốn và sinh lực giảm sút, dẫn đến khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu tình dục của đối tác. Điều này có thể dẫn đến sự "lệch pha" trong quan hệ vợ chồng. Đây là một trong số những yếu tố khiến phụ nữ dễ ngoại tình, thích cặp kè trai lạ.

Buồn bã, cô đơn vì chồng vô tâm

Phụ nữ ở mọi giai đoạn của cuộc đời đều mong muốn sự quan tâm và chăm sóc từ người đối diện, và cô đơn luôn là một cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, khi độ tuổi bước qua 40, hôn nhân thường đã kéo dài một thời gian dài và đàn ông thường chỉ thể hiện tình cảm và quan tâm trong thời gian đầu khi mới yêu và cưới.

Trong khi đó, phụ nữ vẫn mong muốn sự chăm sóc và quan tâm từ chồng nhưng thường bị bỏ qua bởi việc ưu tiên công việc và sự nghiệp. Những cảm xúc cô đơn dần trở thành ám ảnh và khiến phụ nữ dễ ngoại tình để tìm kiếm sự quan tâm và tình yêu từ những người đàn ông khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link