Phụ nữ ơi, nhà không cần quá to, chỉ cần ấm là đủ, chồng không cần quá giàu, chỉ cần thương là đủ

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà lớn sẽ chứa được nhiều thứ nhưng khó mà giữ được tâm, trái tim của một người. Đôi khi càng giàu có càng khiến người ta dễ dàng thay đổi. Thế nên phụ nữ chỉ cần căn nhà nhỏ nhưng ấm áp là đủ

Phụ nữ có phải ai lúc nào cũng đặt ra mục tiêu là cưới được một tấm chồng giàu có, sau này để yên nhờ tấm thân của mình. Thế nhưng sự thật không phải nhiều tiền là sướng, không phải có chồng kiếm tháng vài trăm triệu là bạn hạnh phúc đâu phụ nữ ạ.

Cần nhà lầu xe hơi để làm gì trong khi vợ chồng lạnh nhạt, hời hợt với nhau. Nhà to, nhà rộng để làm gì khi mà chẳng thể chống nổi những cơn bão trong lòng. Nhà cao để làm gì khi mà chẳng níu chân được người mình thương.

Nhiều người phụ nữ tuyên bố nhất định không cưới đàn ông tay trắng khi mình có ngoại hình xinh đẹp đủ để thu hút đàn ông giàu có. Nhưng phụ nữ ạ, bạn đến với anh bằng tiền bạc thì rồi cũng là cái cớ để anh ta xem thường, bỏ mặc bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông giàu có họ có nhiều lựa chọn, khi yêu nồng nhiệt nhưng chắc gì cưới về rồi bạn đã được hạnh phúc. Nhiều người lấy chồng giàu để rồi ngoài tiền bạc ra chồng chẳng cho họ nổi thứ gì. Lúc nào chồng bận rộn với công việc nên để vợ con thui thủi một mình. Nhà giàu có, tiền tiêu không hết nhưng người phụ nữ chẳng thể thấy mình hạnh phúc nổi.

Thế mới nói phụ nữ chỉ cần sống bình yên bên người mình yêu thế là đủ. Chẳng cần giàu sang, chỉ cần ngày cơm ba bữa đạm bạc, yêu thương nhau đến răng long đầu bạc thế là đủ. Phụ nữ ấy mà, chỉ nên cần người đàn ông vì mình mà mặc tạp dề vào bếp, vì mình mà xắn tay áo dọn nhà, rửa bát. Vì mình mà vạch áo hứng mọi bão tố ngoài kia...

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ cần tìm được người chồng như vậy thì phụ nữ sẽ tận tụy đén hết đời. Phụ nữ chỉ khi không hám danh lợi thì mới mong có được tấm chồng yêu thương mình.

Một ngôi nhà lớn sẽ chứa được nhiều thứ nhưng khó mà giữ được tâm, trái tim của một người. Đôi khi càng giàu có càng khiến người ta dễ dàng thay đổi. Thế nên phụ nữ chỉ cần căn nhà nhỏ nhưng ấm áp là đủ. Nhỏ nhưng đầy đủ yêu thương, nhỏ nhưng đủ khiến chồng chỉ muốn về nhà sau một ngày mệt nhoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link